Những ngày cuối năm tất bật cũng là thời điểm hàng điện máy vào mùa mua sắm Tết với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng.

Đón đầu xu hướng này, Nguyễn Kim vừa tung ra chương trình “Tết vui rộn ràng - Muôn vàn ưu đãi” từ ngày 26/12/2016 đến hết 11/01/2017 với nhiều ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống.

Thị trường tết đầy hứa hẹn

Theo dự báo từ các công ty nghiên cứu hành vi tiêu dùng và thị trường, thời điểm cuối năm nay sức mua nhóm hàng điện máy nói chung sẽ tiếp tục tăng mạnh…

Đại diện thương mại của hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cho biết, do năm nay Tết đến sớm, nên sức mua hiện nay đã bắt đầu tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyễn Kim đã chuẩn bị đầy đủ nhiều mặt hàng chủ lực đã từ tivi, tủ lạnh, máy lạnh, nhóm thiết bị di động, nhóm thiết bị kỹ thuật số cho đến nhóm hàng thiết bị gia dụng sẵn sàng chủ động phục vụ nhu cầu mua sắm Tết.

{keywords}

Đây cũng là thời điểm các nhà sản xuất tung ra nhiều mặt hàng mới, đồng thời đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi. Samsung có chương trình “Tết giàu sung túc, Nhà giàu yêu thương” mang đến cơ hội trúng 1 tỷ đồng cùng 6 TV SUHD Quantum Dot; Toshiba ưu đãi cho khách hàng mua dòng ti vi Pro Theatre; Philips với chương trình “Tri ân khách hàng - Hàng ngàn quà tặng”, “Săn hàng chất - Rước quà to” của Hitachi… Tất cả hứa hẹn đây sẽ là thời điểm mua sắm các mặt hàng điện máy tốt nhất, tiết kiệm nhất trong năm.

Theo nhiều chuyên gia, những thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì tốt cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi sẽ thu hút được sự quan tâm của các “thượng đế”.

Đồng thời, những khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng điện máy nên tìm đến các hệ thống trung tâm thương mại hay các siêu thị lớn, có uy tín, cùng chính sách hậu mãi chu đáo... vì đối với mặt hàng này các dịch vụ hậu mãi như lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa… là cực kỳ quan trọng.

Hàng chất lượng giá rẻ

Trái với lo lắng của nhiều người trước tình hình giá xăng và tỉ giá USD tăng mạnh sẽ khiến giá hàng điện máy tăng theo vào thời điểm cuối năm, tuy nhiên hiện ở Nguyễn Kim các mặt hàng này lại đang có giá rất hấp dẫn... SmartTV LG 55” màn hình LED, công nghệ màn hình 4K UHD giá ưu đãi chỉ 18,9 triệu tặng kèm phiếu quà tặng xem phim miễn phí trên Fim+, Android TV Sony 55” giá ưu đãi chỉ 25,4 triệu với quà tặng là bộ bàn ăn cao cấp; Ti vi màn hình cong Samsung 55” giá từ 47,9 triệu đồng, tặng thêm loa thanh Samsung và bộ quà tặng Lock&Lock…

{keywords}

Ngoài giá ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn, khách hàng còn có thêm cơ hội mua kèm loa thanh SH3 của Samsung, loa Sound Bar Sony hay TV Samsung 40” với giá cực sốc chỉ còn 990.000 đồng.

Hiện nay tại hệ thống Nguyễn Kim, nhiều sản phẩm tủ lạnh cũng đang giảm giá mạnh trước mùa mùa sắm Tết đang đến. Đáng chú ý có tủ lạnh Hitachi 405 lít cửa gương cảm ứng, hệ thống làm lạnh quạt kép cùng khả năng kháng khuẩn giá chỉ 21,5 triệu tặng thêm bàn ủi Hitachi; Tủ lạnh LG 524 lít side by side với công nghệ tiên tiến nhất của LG tiết kiệm điện, kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm, vận hành êm ái và bền bỉ giá chỉ còn 18,9 triệu tặng kèm bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp; Tủ lạnh Toshiba 546 lít cửa gương, làm đá tự động, điều khiển cảm ứng, tặng thêm nồi cơm điện Toshiba với giá chỉ 17,9 triệu…

Ở khu vực hàng gia dụng, sản phẩm nồi cơm điện, bếp gas, lò vi sóng, máy sinh tố, máy hút bụi và các thiết bị nhà bếp… của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đang có nhiều ưu đãi đặc biệt, phù hợp với từng vùng miền. Hàng ngàn sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu lớn, với công nghệ mới thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng được Nguyễn Kim bán đồng giá chỉ từ 250.000 - 300.000đ.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Nguyễn Kim phối hợp với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng.

Khách hàng mua trả qua các công ty tài chính cũng được ưu đãi lãi suất hoặc khuyến mãi hấp dẫn: FE Credit tài trợ lãi suất 0% đến 6 tháng; Home Credit tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng…

Đặc biệt, đối với một số sản phẩm điện tử, điện lạnh khi thanh toán qua thẻ MasterCard của các ngân hàng Sacombank, Eximbank, Techcombank, khách hàng của Nguyễn Kim còn được giảm thêm đến 3 triệu đồng cùng cơ hội mua thêm mua thùng bia Heineken (24 lon) với giá chỉ còn 99.000đ.

Mùa mua sắm 2017 diễn ra đồng loạt từ 26/12/2016 trên toàn hệ thống 34 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim và trang thương mại điện tử nguyenkim.com với ngân sách đầu tư lớn, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hơn cho người tiêu dùng. Để biết thêm chi tiết, truy cập http://www.nguyenkim.com/khuyen-mai-tet-vui-ron-rang-uu-dai.html, liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900 1267 hoặc đến hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ.

Vĩnh Phú