29 xe máy Honda Airblade vừa được Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) trao cho các khách hàng may mắn trúng giải Nhất, khi tham gia chương trình khuyến mại “Chai Lớn - Giải to”, tại khu vực phía Bắc vào ngày 8/8/2018.

{keywords}
 

Đây là đợt trao thưởng thứ 2 dành cho khách hàng may mắn khi tham gia chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” do Habeco tổ chức. Cũng trong đợt này, đã có 12 giải Nhất đã được trao tại Lễ hội Bia Hà Nội - Nam Định vào ngày 3/8. Ngoài ra, còn có 290 giải Nhì đã được Habeco trao tặng trực tiếp tại nhà sau khi khách hàng đăng ký xác nhận trúng thưởng.

"Tôi không ngờ mình là một trong số những người may mắn được nhận xe máy Honda Airblade trong lần trao giải này. Thật không thể tin được là lại dễ trúng như vậy”, anh Hữu Kiên, khách hàng tham vừa nhận thưởng cùng bia chai Hà Nội 450ml chia sẻ.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 80 khách hàng nhận được xe máy Honda Airblade và 520 khách hàng nhận được tivi Samsung 43 inch khi tham dự chương trình khuyến mại này. Các khách hàng may mắn tại các tỉnh thành khác sẽ được Habeco lên kế hoạch trao thưởng tận tay trong thời gian tới.

{keywords}
 

Được biết, “Chai lớn - Giải to” bắt đầu từ ngày 06/6/2018 và sẽ kết thúc vào ngày 02/10/2018, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 77,5 tỷ đồng. Với tổng giá trị giải thưởng như trên, Habeco tin tưởng chương trình “Chai Lớn - Giải To” sẽ đem lại nhiều niềm vui và sự lan tỏa đối với người tiêu dùng trong một mùa hè đầy ắp những sự kiện thể thao và giải trí quan trọng.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3.000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch UA43N5500; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bia lon Hà Nội 330ml.

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng. Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng từ Quảng trị trở ra phía Bắc

Đại diện Habeco cho biết: ”Habeco luôn ý thức rằng sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. Chương trình bật nắp trúng thưởng “Chai lớn - Giải to” là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của Habeco với điều tốt đẹp đó.”

Sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml là cái tên quan thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Dòng bia này còn được biết đến như một nét văn hóa ẩm thực, niềm tự hào của thương hiệu Việt. Bia chai Hà Nội 450ml đã khẳng định được vị thế vững chắc trong phân khúc phổ thông trên thị trường từ Đà Nẵng trở ra. Sản phẩm này chiếm tới 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco.

Không chỉ vậy, bia chai Hà Nội 450ml là niềm tự hào của thương hiệu quốc gia và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh thông qua các hoạt động xúc tiến tiêu dùng, tăng cường quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường mới ở các vùng sâu vùng xa. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website: www.habeco.com.vn

Doãn Phong