Ngày 10/5/2018, Công ty CP tháp nước Hà Nội mở bán 30 căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc tòa tháp Hanoi Aqua Central - Dự án chung cư cao cấp trong lòng Phố Cổ, tọa lạc tại 44 Yên Phụ, giữa dốc Hàng Bún và phố Cửa Bắc.

Là công trình đặc biệt chưa từng có tại phố cổ, tổ hợp Hanoi Aqua Central gồm 21 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó tầng nổi chia thành 2 tòa: tòa tháp chung cư cao cấp và tòa khách sạn 5 sao được công ty Leopalace 21 của Nhật thuê lại và vận hành.

Điểm đặc biệt của dự án, mật độ dân cư thấp với 238 căn hộ, diện tích 117 - 147,5m2, gồm 3 đến 4 phòng ngủ, nhằm hướng đến những gia đình thích hưởng thụ cuộc sống trong lòng phố cổ và các tiện nghi của dự án.

Vị trí hiếm có

Hanoi Aqua Central có tổng diện tích 6.800m2, tọa lạc trên mảnh đất lành, tuyệt đẹp hiếm có tại trung tâm phố cổ, được người Pháp trước đây lựa chọn để xây dựng công trình chiến lược của thành phố. Là chung cư cao cấp duy nhất tại phố cổ, Hanoi Aqua Central được mệnh danh là nơi đẹp nhất, thoáng nhất để ngắm Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng, cầu Long Biên, Phố cổ và hồ Hoàn Kiếm, chỉ riêng điều đó thôi đã đủ để giải nghĩa cho giá trị vượt trội của dự án.

Cư dân chỉ cần một bước dạo bộ đã được hòa vào cuộc sống văn minh, độc đáo của 36 phố phường, với các hoạt động văn hóa, ẩm thực, giải trí ở Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, Kem Tràng Tiền, Nhà thờ lớn… Vị trí hoàn hảo khiến cho Hanoi Aqua Central có giá trị kinh tế vượt trội với quy luật duy nhất: chỉ tăng theo thời gian, bất chấp sự thay đổi của thị trường.

{keywords}
Phối cảnh tòa tháp Hanoi Aqua Central giữa lòng phố cổ

Tuyệt tác kiến trúc hiện đại

Hanoi Aqua Central được Công ty kiến trúc CPG thiết kế theo phong cách Đông Dương (Indochina), vừa mang niềm hoài cổ truyền thống Á Đông của Hà Nội 36 phố phường, vừa mang đậm phong cách Pháp lãng mạn.

Dự án mang tính quốc tế đậm nét khi quy tụ gần 10 nhà thầu hàng đầu thế giới. Nổi bật là Tập đoàn Shimizu Nhật Bản - thương hiệu có 200 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tổ chức xây dựng, cơ điện và hoàn thiện tạo nên điểm nhấn khác biệt duy nhất của các căn hộ Hanoi Aqua Central với độ chính xác tới từng milimet. Hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn cao nhất sẽ mang lại sự tiện nghi và an toàn cho cư dân.

Từ trang thiết bị cho khu vực chung, đến từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi căn hộ Hanoi Aqua Central đều thể hiện sự cầu kỳ của Chủ đầu tư nhằm mang đến một dự án để đời dành cho những chủ nhân danh giá. Hệ thống tủ bếp nhập nguyên khối từ hãng Takara Nhật, điều hòa âm trần loại mới nhất của Daikin, hệ thống cấp khí tươi và hút không khí riêng biệt trong từng căn hộ tạo ra môi trường sống trong lành 24/24h theo tiêu chuẩn quốc tế năm sao.

Không gian căn hộ được thiết kế mở với những mảng tường kính trong suốt theo tiêu chuẩn quốc tế, có hai lớp cách âm với phụ kiện sản xuất từ Áo, từng viên gạch lát nền được nhập từ Ý và Tây Ban Nha. Những phụ kiện rất nhỏ như tay nắm cửa, ổ cắm điện cũng được chau chuốt lựa chọn từ các thương hiệu hạng sang của Đức và Nhật như Duravit, HansGrohe, Bosch, Miwa.

Đặc quyền dành riêng cho cư dân Hanoi Aqua Central ngay giữa lòng phố cổ, mỗi căn hộ có thể để từ 2-3 xe ô tô tại hầm để xe tự động hiện đại bậc nhất có sức chứa lên đến 600 xe, với 6 cửa cất và lấy xe tự động tốc độ cao.

Cuộc sống đẳng cấp 5 sao

Cuộc sống đẳng cấp cho cư dân đảm bảo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, khi cùng được quản lý và vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản - công ty Leopalace 21. Hệ thống tiện ích hạng nhất cũng được dành cho cư dân: rạp chiếu phim lớn, khu thiền truyền thống Nhật, phòng Gym, Spa, tiệm café, nhà hàng cao cấp, bể bơi ngoài trời và Sky bar trên tầng thượng, cùng phòng sinh hoạt cộng đồng lớn được Chủ đầu tư cam kết phục vụ riêng cho cư dân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao, đặc biệt điểm nhấn là thác nước rộng 1000m2 vô cùng mãn nhãn.  

{keywords}
Thác nước rộng 1000m2 được lấy cảm hứng từ 5 thác nước lãng mạn của Đà Lạt và vườn hoa bốn mùa

Với những lợi thế ưu việt về chất lượng dịch vụ, khu căn hộ cao cấp giữa lòng phố cổ hiện được xem là cơ hội sở hữu trong tầm tay khi dành cho khách hàng hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, gồm: hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng (lên tới 65% giá bán căn hộ). 

Các căn hộ của Hanoi Aqua Central dự kiến được bàn giao vào quý III/2018, một cộng đồng những người thành công trong xã hội được hình thành chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng sống mới của Phố cổ Hà Nội. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 0971980168

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH phát triển & kinh doanh BĐS Weland

Doãn Phong