Hanwha Life Việt Nam - ‘bệ phóng’ cho những tài năng

Thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng tốt nhất thị trường, hơn 9 năm qua Hanwha Life luôn kiên định chiến lược “con người là tài sản quan trọng nhất”, tạo bệ phóng cho nhiều tài năng tỏa sáng. 

Chiến lược đầu tư vào con người

Mới đây, doanh  nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất của Hàn Quốc vừa được tập đoàn mẹ rót thêm 3.000 tỷ để vươn lên vị trí thứ 3 công ty bảo hiểm nhân thọ (BNHT) có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường. Đánh giá về sự phát triển mạnh mẽ của Hanwha Life, một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm cho rằng chính sách đầu tư vào con người rất tốt là yếu tố then chốt nhanh chóng đưa doanh nghiệp bảo hiểm này khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Hanwha Life Việt Nam - ‘bệ phóng’ cho những tài năng
Với chiến lược con người là tài sản vô giá, Hanwha Life Việt Nam đã đào tạo được một đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm và chuyên nghiệp

Chia sẻ về chiến lược con người của công ty, ông Back Jong Kook- Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc nói: “Con người là tài sản quan trọng nhất” và đây là kim chỉ nam cho hoạt động của Hanwha Life Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào các chính sách dành cho nhân viên, cho đội ngũ tư vấn; các chương trình huấn luyện trong và ngoài nước. Đặc biệt, ở Hanwha Life Việt Nam, chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và những cơ hội thăng tiến rộng mở cho những nhân viên tiềm năng. Đây có lẽ cũng là lí do tôi tự hào chia sẻ rằng tỷ lệ nhân viên hay tư vấn tài chính gắn bó với Hanwha Life VN tương đối cao hơn so với thị trường.”

Ngoài ra, chính sách “nhân viên là khách hàng nội bộ” của Hanwha Life được triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua là yếu tố quan trọng giữ chân và thu hút nhân sự tài năng. Lý giải về chính sách đặc biệt này, bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh - Phó Tổng giám đốc Điều hành Hanwha Life Việt Nam cho rằng: ”Nếu khách hàng là người đem lại doanh thu giúp công ty hoạt động và phát triển thì nhân viên lại là những người thu hút và giữ chân khách hàng. Doanh nghiệp làm sao có thể đem lại sự hài lòng cho khách hàng nếu như những người trực tiếp tạo nên những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng lại cảm thấy không hài lòng? Muốn nhân viên gắn bó và hết lòng thì doanh nghiệp phải trân trọng họ bằng việc xây dựng một chính sách phúc lợi và môi trường làm việc tốt hơn cho họ.”

Tạo “bệ phóng” cho những tài năng tỏa sáng

Với chính sách đầu tư vào con người đúng đắn, Hanwha Life Việt Nam đã tạo bệ phóng cho rất nhiều những tài năng khi họ chọn Hanwha Life để phát triển sự nghiệp của mình.

Anh Lưu Thái Thuận đã bắt đầu sự nghiệp tại Hanwha Life là một Giám đốc kinh doanh miền Trung và dưới sự dẫn dắt của anh, khu vực Miền Trung trở thành một trong những miền kinh doanh xuất sắc nhất cả nước. Năm 2015, anh Lưu Thái Thuận đã chính thức được đề bạt lên vị trí Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Trên cương vị mới, anh Thuận đã thổi một luồng gió mới vào các hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, giúp công ty tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua.

 
Hanwha Life Việt Nam - ‘bệ phóng’ cho những tài năng
Anh Lưu Thái Thuận, Giám đốc Kinh Doanh toàn quốc của Hanwha Life

Chia sẻ bí quyết thu hút nhân tài ở Hanwha Life, anh cho rằng thái độ quan trọng nhất rồi mới đến kỹ năng và kinh nghiệm. Nhiều năm qua, anh và các cấp quản lý kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam luôn ưu tiên tuyển dụng những nhân sự có nhận thức đúng về ngành, thái độ làm việc tích cực, có tư cách, đạo đức tốt và tinh thần sẵn sàng giúp đỡ người khác. Với chiến lược xây dựng đội ngũ kinh doanh đúng đắn, anh Thuận đã cùng Hanwha Life xây dựng được một lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp tận tâm lên đến 40.000 người, giúp cho Hanwha tăng trưởng bền vũng trong những năm qua.

Một trong nhân sự khác có đóng góp tích cực cho Hanwha Life phải kể đến anh Ngô Văn Tài, Giám đốc kinh doanh miền Bắc Trung Bộ. Anh Tài cho rằng, để chinh phục được đỉnh cao của nghề tư vấn bảo hiểm cần cả nội lực bản thân và môi trường để thăng tiến. Sau nhiều năm phấn đấu, được ban lãnh đạo Hanwha Life đặt lòng tin và trao cơ hội phát triển, từ một giám đốc kinh doanh khu vực, anh Tài đã trở thành giám đốc kinh doanh miền, phụ trách hoạt động kinh doanh một miền rộng lớn trải dài từ Nghệ An đến Hà Tĩnh. Dưới sự dẫn dắt của anh Tài, Nghệ An và Hà Tĩnh đã góp phần không nhỏ trong thành công chung của toàn công ty.

Hanwha Life Việt Nam - ‘bệ phóng’ cho những tài năng
Anh Ngô Văn Tài, Giám đốc kinh doanh miền Bắc Trung Bộ

Chia sẻ về tốc độ thăng tiến vượt bậc của mình tại Hanwha Life, anh Tài nói “Lựa chọn môi trường làm việc đúng là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của người tư vấn bảo hiểm. Đối với cá nhân tôi, 13 năm trong ngành BHNT nhưng 6 năm tại Hanwha Life mới chính là quãng thời gian “thăng hoa” trong sự nghiệp của mình.”

“Hanwha Life Việt Nam luôn xem con người là tài sản quý giá nhất, môi trường làm việc thân thiện, chế độ phúc lợi tốt và các cấp lãnh đạo cũng rất quan tâm tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội trau dồi, phát triển nghề nghiệp. Ngoài ra, các chương trình đào tạo, trao đổi kinh nghiệm được tổ chức thường xuyên cũng giúp chúng tôi phát huy hết năng lực”, anh Ngô Văn Tài cho biết thêm.

Với chính sách nhân sự cạnh tranh và nguồn lực tài chính vững mạnh, Hanwha Life được đánh giá là môi trường lý tưởng cho những người đam mê bảo hiểm cùng phát triển sự nghiệp cá nhân và cùng đưa Hanwha Life trở thành một trong những công ty BHNT có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Thúy Ngà