Ngày 13/5/2017 Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal vừa bốc thăm và xướng tên cư dân Jamona Aprartment may mắn sở hữu xe Kia Morning đời mới trị giá 330.000.000 đồng và cư dân Charmington La Pointe trúng căn hộ Office-tel.

Nhà đẹp - Xe sang

Trong sự kiện “Bốc thăm trúng thưởng” ngày 13/5 vừa qua tại Văn phòng Bán hàng Dự án Jamona Golden Silk (Bùi Văn Ba, quận 7), Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua căn hộ thông minh Luxury Home thuộc dự án Jamona Apartment và khách hàng mua căn hộ Dự án Charmington La Pointe.

Gia đình chị Đinh Kiều Hoa Lệ (Tp.HCM), chủ nhân căn hộ B2 - Lầu 9 đã trở thành khách hàng may mắn sở hữu xe Kia Morning đời mới trị giá 330.000.000 đồng.

{keywords}

Khách hàng Đinh Kiều Hoa Lệ (Tp.HCM) trúng xe hơi KiA Morning.

Tại chương trình này, Sacomreal cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua dự án Charmington La Pointe nằm trong chương trình khuyến mãi “Mua nhà trúng căn hộ Office-tel”. Và lần này may mắn đã mỉm cười với vợ chồng anh Phạm Nguyên Anh - Hà Nội.

Do sinh sống và làm việc tại Hà Nội nên gia đình Phạm Nguyên Anh đã không tham giam chương trình bốc thăm vì vậy ngay khi được Sacomreal thông báo trung giải, anh Nguyên Anh còn không tin vào điều này. Và càng bất ngờ hơn ngay ngày hôm sau, Sacomreal đã tổ chức buổi lễ trao quà đến gia đình anh tại Hà Nội.

Anh Phạm Nguyên Anh cho biết, “Gia đình chúng tôi thật sự bất ngờ về món quà bốc thăm này. Chúng tôi có nhận được thông báo từ công ty về thời gian, địa điểm và chương trình bốc thăm nhưng vì ở xa quá nên chúng tôi không thể tham dự và thật sự không nghĩ đến việc mình sẽ trúng giải.

{keywords}

Khách hàng Phạm Nguyên Anh (Hà Nội) trúng căn hộ Ofice-Tel Charmington La Pointe.

Lần đầu tiên tôi mua sản phẩm của Sacomreal và có thể nói nhưng gì chủ đầu tư cam kết đều thực hiện đúng và ngày hôm nay, một lần nữa minh chứng cho điều này”.

Jamona Heights “chào sân”

Bên cạnh sự kiện rút thăm trao xe, tặng căn hộ tri ân các khách hàng, Sacomreal cũng đã giới thiệu tới khách hàng dự án Jamona Heights với 2 toà tháp cao 15 tầng, gồm 2 tầng hầm và 268 căn hộ, 5 Shophouse. Thêm lần nữa, Sacomreal lại tiếp tục làm nóng thị trường với hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu thông tin và đặt mua. Chỉ trong buổi sáng, gần 2/3 căn hộ đã tìm được chủ nhân.

{keywords}

Đông đảo khách hàng tìm hiểu, đặt mua căn hộ Jamona Heights.

Jamona Heights có tầm nhìn thoáng đạt, trực diện ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ. Cư dân có thể đón nắng mai, không khí thoáng mát từ ven sông và trải nghiệm không gian sống xanh, hiện đại nơi đây.

Dự án nằm trong khu phức hợp khép kín ven sông Jamona Golden Silk rộng 7,6 ha, Jamona Heights thụ hưởng trọn vẹn 38 tiện ích toàn khu từ học hành, mua sắm, giải trí đến y tế, thể dụ thể thao... Trong đó, công viên cây xanh đi bộ ven sông có diện tích 18.000m2; hệ thống an ninh tuyệt đối 24/7; hệ thống phòng khám sức khỏe gia đình và khu tắm khoáng nóng Onsen - bí quyết sống khỏe của người Nhật Bản ngay tại Jamona Heights.

Ngoài ra, Jamona Heights còn thụ hưởng 70 tiện ích ngoại khu đẳng cấp do tọa lạc ngay giao lộ Bùi Văn Ba, Huỳnh Tấn Phát. Cư dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 1 hay 15 phút tới quận 2 thông qua hầm Thủ Thiêm.

Ông Bùi Tiến Thắng - Phó TGĐ Sacomreal khẳng định: “Trong hơn một thập kỷ kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh BĐS với nhiều dự án đã và đang triển khai, Sacomreal luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng, không chỉ là cam kết về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình mà còn những chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chính những tâm huyết nghề nghiệp, tiềm lực tài chính vững mạnh và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV công ty và sự tin yêu của khách hàng nên Sacomreal chúng tôi luôn nằm trong Top 10 Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam”.

Thông tin liên hệ dự án:

VPBH: Mặt tiền đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonaheights.com.vn

Hotline: ‎093.999.11.66

Quấn Tuần