Chưa đến 3 tuần triển khai Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã dành tặng miễn phí hơn 4000 sản phẩm cho khách hàng tham gia chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp.

Chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí diễn ra từ cuối tháng 3/2017 đến tháng 07/2017, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000đ trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận ngay 01 tem tích lũy.

{keywords}

Dù giá trị tích lũy hóa đơn là không nhỏ để có thể đổi lấy quà tặng, nhưng bù lại tặng phẩm mà khách hàng được nhận từ Co.opmart được đánh giá là đẳng cấp và giá trị cao hơn hẳn so với những quà tặng bình dân trước đây trên thị trường bán lẻ nhu yếu phẩm thường dành tặng khách.

{keywords}

Quan trọng hơn hết, đây là quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước vì khi mua sắm trong siêu thị, khách vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà hết sức giá trị.

Khách hàng tích lũy được càng nhiều tem sẽ đổi được quà tặng có giá trị càng cao tương ứng với 07 bộ sản phẩm pha lê gồm: bộ 02 ly thấp, bộ 02 ly cao, bộ 02 ly vang đỏ, bộ 02 ly vang trắng, bình đựng nước 1100ml, bộ 02 tô nhỏ 16cm, bộ tô lớn 24cm, tất cả đều là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không có bán tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết tại siêu thị.

Doãn Phong