Từ tháng 5/2017, Hyundai Ngọc An hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ Nhật nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Là Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, Hyundai Ngọc An từng nhận được hàng loạt danh hiệu cao quý trong các năm gần đây như: Giải thưởng “Đại lý xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương” do tập đoàn Hyundai trao tặng, Giải thưởng “ Đại lý chăm sóc Khách hàng tốt nhất năm 2014” và đặc biệt hai năm liên tiếp 2015 & 2016 được nhà phân phối Hyundai Thành Việt Nam công nhận là “Đại lý Hyundai có hệ thống dịch vụ tốt nhất Việt Nam”.

Các kết quả này đều được dựa trên cơ sở khảo sát thực tế từ người tiêu dùng thông qua những công ty có chuyên ngành khảo sát uy tín hàng đầu thế giới. Điều này cũng minh chứng cho sự tín nhiệm mà khách hàng đã dành cho Hyundai Ngọc An trong suốt thời gian qua.

Để đáp lại điều này, Hyundai Ngọc An đã không ngừng đầu tư thiết bị, mở rộng nhà xưởng và đào tạo - nâng cấp nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Ban Giám Đốc Hyundai Ngọc An cho biết: “Từ tháng 5/2017, Hyundai Ngọc An sẽ hoạt động cả ngày Chủ Nhật đối với hai khối Bán hàng và Dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng không có thời gian bảo dưỡng những ngày trong tuần”.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0933 400 600 - 0906 787 247.

{keywords}

Hyundai Ngọc An phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ Nhật

 

{keywords}

Với những thiết bị hiện đại

{keywords}

Nhà xưởng được đầu tư mở rộng

{keywords}

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

{keywords}

Phòng chờ tiện nghi và sang trọng

{keywords}

Showroom rộng rãi và luôn đầy đủ các dòng xe cho khách hàng lựa chọn

{keywords}

{keywords}

Tất cả đã sẵn sàng để phục vụ khách hàng các ngày trong tuần, kể cả Chủ Nhật.

{keywords}

Hyundai Ngọc An - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam. Địa chỉ : 327 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Website: www.hyundaingocan.com

Anh Đức