Chàng “hoàng tử” đa tài của showbiz Việt Isaac vừa có dịp hội ngộ khán giả Thủ đô tại Lễ khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. Vẻ điển trai và những ca khúc sôi động do Issac trình diễn đã hút hồn các fan nữ…

Sáng ngày 5/11/2016, ca sĩ Isaac xuất hiện cùng vũ đoàn với phần trình diễn các ca khúc “hit” vô cùng sôi động “Nơi anh không thuộc về”,“Hai cô tiên” và “Mr. Right”. Ngay khi xuất hiện, Isaac với nụ cười má lúm dễ thương đã làm sôi động không khí của buổi lễ.

{keywords}

Isaac không giấu nổi sự phấn khích khi gặp lại khán giả Thủ đô.

{keywords}

{keywords}

Vẻ đẹp của “soái ca” Isaac mê hoặc các fan nữ.

{keywords}

Lễ cắt băng khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch diễn ra trang trọng.

Sau chương trình khai trương, đông đảo khách hàng phấn khích trải nghiệm không gian mua sắm mới mẻ tại một trong những TTTM sang trọng bậc nhất Hà Nội.

{keywords}

VinDS là một trong những cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hàng loạt các cửa hàng như Nine West, Geox, Ecco, Giorvani, Penshoppe, Watch me, Anta, Valentino Creations, Giordano, Lareboss, Narsis, The Travel Store, Hutong, Gurkha…đang giảm giá từ 10 – 50% tùy thương hiệu. Riêng hệ thống cửa hàng VinDS, ngoài giảm giá tới 50% (từ 5.11 – 7.11.2016) và tích điểm thêm 10% trên giá trị đơn hàng cho chủ sở hữu thẻ Vingroup Card, còn tổ chức đêm trình diễn thời trang trong ngày khai trương.

{keywords}

VinDS Beauty với vô vàn những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp sẵn sàng làm mê mẩn bất cứ cô nàng nào.

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch sở hữu một “khu vườn xanh mát” cực thơ mộng của thương hiệu VinDS Beauty. Nhiều chị em chia sẻ cảm giác thích thú khi lần đầu tiên thấy một địa điểm làm đẹp ấn tượng như vậy tại một trung tâm mua sắm.

{keywords}

Siêu thị VinMart rộng gần 3.000m2 với hàng loạt các chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương cùng chương trình bốc thăm 100% trúng thưởng là điểm đến không thể bỏ qua của các bà nội trợ.

{keywords}

Thế giới ẩm thực tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đa dạng với các thương hiệu được yêu thích như Starbucks, Hutong, Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee, Tous Les Jours.


{keywords}

Cụm rạp mới BHD Star lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội cũng là một trong những điểm hút khách nhất.

BHD sẽ tặng 9.000 vé xem phim miễn phí cho 9.000 khách hàng đầu tiên khi làm thẻ thành viên BHD và 1.500 khách hàng xem phim tại phòng chiếu First Class các ngày từ 5/11 - 17/11/2016. Bên cạnh đó, giá xem phim chỉ còn 30.000VNĐ tại rạp BHD trong suốt 2 tuần tiếp theo.

{keywords}

Nhân dịp khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều giải thưởng giá trị như Iphone 7, xe Piaggio Medley thời trang cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Minh Tuấn