Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế đến khu vực miền Trung của Việt Nam, cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày giữa Đà Nẵng - Hồng Kông bằng máy bay Airbus A320s - 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Đây là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng, tiếp sau đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc và Đà Nẵng - Singapore hiện đang được khai thác.

Ngày 18/1, Jetstar Pacific bắt đầu mở bán vé đường bay mới Đà Nẵng - Hồng Kông. Bao gồm chương trình bán vé rẻ đặc biệt giá chỉ 288 nghìn đồng tại trang web www.jetstar.com, từ 11 giờ 00 ngày 18/1 đến hết ngày 20/1/2017.

Theo kế hoạch, chuyến bay giữa Đà Nẵng - Hồng Kông của Jetstar Pacific sẽ cất cánh từ ngày 27/3/2017 với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, Ba và thứ Bảy. Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hồng Kông có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều ngược lại từ Hồng Kông đi Đà Nẵng có số hiệu BL161, cất cánh lúc 14:05. Tổng thời gian bay 1 giờ 45 phút.

{keywords}

Đội bay Airbus A320 hiện đại của Jetstar Pacific

Đường bay Đà Nẵng - Hồng Kông là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường đến khu vực Đông Bắc Á của Jetstar Pacific, sau khi hãng mở rộng mạng bay nội địa, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2016, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách, đây cũng là một trong 3 điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, các đường bay nội địa và quốc tế của Hãng tiếp tục được kết nối cùng mạng bay rộng lớn của Jetstar Group tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giúp cho du khách có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và thu hút thêm khách quốc tế.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group, thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm các hãng hàng không Jetstar Pacific (Việt Nam), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) và Jetstar Airways ở Úc và New Zealand đang bay đến 80 điểm đến 17 quốc gia trong khu vực.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 37 đường bay nội địa và quốc tế. Hãng có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) của Úc.

Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

Lịch bay chi tiết:

{keywords}

(*) Giờ đi và đến được tính theo giờ địa phương.

Thúy Ngà