Tham dự Vietbuild lần này, Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường giới thiệu hàng loạt vật liệu, ứng dụng và giải pháp mới, với hàng ngàn mẫu gỗ truyền thống từ Laminate, MFC, Acrylic.

{keywords}
Sản phẩm gỗ nội thất giả đá đồng màu ván sàn của Gỗ An cường giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong thiết kế, thi công

Để giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng cho việc décor ngôi nhà của mình với những màu gỗ đẹp nhất, An Cường cho ra mắt cuốn Catalogue DS 2019 - Décor Selection, với gần 40 bộ phối màu là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu nội thất đi cùng các màu ván sàn đã được các nhà thiết kế của Ý chọn lọc một cách cẩn thận.

{keywords}
Không gian trưng bày đẳng cấp của Gỗ An Cường tại Vietbuild HCM 2019

Và lần đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á, An Cường giới thiệu bộ sưu tập ván sàn giả đá Ý và Tây Ban Nha được cắt theo khuôn khổ (282*580*12mm) giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hoàn toàn mới, ấn tượng và với chi phí vô cùng hợp lý so với đá thật.

{keywords}
Rất đông khách hàng tham quan và tìm hiểu sản phẩm Gỗ An Cường tại Vietbuild

Luôn tiên phong trong công nghệ 4.0, An Cường mong muốn giới thiệu đến chủ đầu tư, đơn vị thiết kế và thi công nội thất và người tiêu dùng ứng dụng App mobile AC Catalogue hoàn toàn mới trên nền tảng iOS& Android. Với ứng dụng này, Khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm trongthư viện màu khổng lồ mà An Cường đang phát triển. Ngoài ra, khi cài đặt phần mềm này trên điện thoại thông minh, Khách hàng sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và kịp thời các thông tin về các sản phẩm mới, bộ sưu tập mới, giải pháp mới… của Gỗ An Cường thông qua điện thoại của khách hàng.

{keywords}
Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 

Với hệ thống 22 showroom trải dài khắp cả nước, An Cường đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về vật liệu, giải pháp hoàn hảo cho tổ ấm của khách.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.ancuong.com

Gian hàng An Cường - khu A1 (577 - 600) Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn SECC. Triển lãm Vietbuild 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19/6 đến 23/6/2019.

Thu Hằng