Dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng lợi thế vị trí ‘kim cương’, thiết kế xanh hiện đại, hệ thống tiện ích 5 sao… đã khiến thành phố Lam Ngọc - The Sapphire Residence trở thành dự án được nhiều khách háo hức chờ đợi.

Vị trí kim cương

Được xây dựng dọc theo đường bờ biển, trong lòng kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long, từ The Sapphire Residence, cư dân dễ dàng kết nối với nhiều tuyến giao thông huyết mạch và các trung tâm hành chính - kinh tế của thành phố như sân bay Vân Đồn, cầu Bãi Cháy, bến tàu Hòn Gai, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, hệ thống cáp treo Nữ hoàng, khu vui chơi giải trí Sunworld, trung tâm thương mại Vincom…

{keywords}
Phối cảnh minh họa tổng thể dự án

Ngoài ra, dự án còn sở hữu địa thế lưng tựa núi Bài Thơ, phía trước nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long mà theo phong thủy học, đây là vị trí mang lại sinh khí, tiền tài và cuộc sống thịnh vượng, viên mãn cho gia chủ.

Khu đô thị đẳng cấp quốc tế

Được tư vấn thiết kế bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada), The Sapphire Residence được thiết kế theo xu hướng đô thị xanh hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, toàn bộ diện tích còn lại được dành cho công viên, cảnh quan, bể bơi, mặt nước nghệ thuật.

Từ The Sapphire Residence, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố lung linh về đêm; đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.

Nằm trong tổ hợp bất động sản đẳng cấp bậc nhất Hạ Long, kề bên khu shophouse Dragon Bay, quảng trường Châu Âu, bến du thuyền quốc tế, và hệ thống tiện ích 5 sao đã hiện hữu, The Sapphire Residence hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành khu đô thị đẳng cấp quốc tế đáng sống bậc nhất Hạ Long.

Hệ thống tiện ích 5 sao

The Sapphire Residence mang đến cuộc sống thời thượng và đẳng cấp cho cư dân với hệ thống tiện ích hạng nhất như: bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, cigar lounge, chuỗi cửa hàng thương mại, dịch vụ, phòng tập gym hiện đại… cùng các tiện ích trong khu vực kề bên dự án như Bệnh viện quốc tế Vinmec, khu phố mua sắm Shophouse Dragon Bay, quảng trường Châu Âu hướng biển.

Và quan trọng nhất là không gian sống với nhiều khoảng xanh, đường dạo bộ, công viên nội khu, vườn hoa... mang lại cuộc sống trong lành, thư thái, an toàn cho cư dân.

“Biệt thự trên không” Sky Villa và Penthouse

Điểm đặc biệt không thể không nhắc tới tạo nên giác cắt tiếp theo là sự xuất hiện của 2 “siêu phẩm” bất động sản sang trọng, đẳng cấp trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long: “biệt thự trên không” Sky Villa và Penthouse sang trọng.

Toạ lạc tại những tầng trên cùng của toà căn hộ, “biệt thự trên không” Sky Villa và Penthouse chính là siêu phẩm đắt giá sở hữu tầm nhìn triệu đô hướng toàn cảnh kỳ quan vịnh Hạ Long hùng vĩ cũng như thu vào tầm mắt toàn cảnh của TP. Hạ Long tráng lệ. Tại Hạ Long, chưa từng có dự án bất động sản nào có thể sở hữu sản phẩm có vị trí và tầm nhìn có một không hai này.

{keywords}
Phối cảnh minh họa “Vườn trên không”Sky Villa

Chủ đầu tư có tiềm lực mạnh

Được đầu tư bởi Công ty Đầu tư Bất động sản DOJI Land, thành viên Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI, rất nổi tiếng và uy tín trong các lĩnh vực hoạt động như vàng bạc đá quý, tài chính ngân hàng, bất động sản. Tập Đoàn DOJI đã gặt hái được rất nhiều thành công, 6 năm liền được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam, danh hiệu Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tổng doanh thu Tập đoàn tăng trưởng mạnh mẽ liên tục, năm 2016 ghi nhận doanh thu 42000 tỷ đồng. Với tiềm lực tài chính dồi dào, uy tín đã được khẳng định, dự án The Sapphire Residence xứng đáng là nơi chọn mặt gửi vàng của người dân Hạ Long.

Doãn Phong