Sungroup top 2 Sungroup top 2

Các chính khách, hoàng thân quốc thích của nhiều quốc gia cũng đã có một một kỳ nghỉ thượng lưu riêng tư. Những sự kiện trọng đại của thế giới với sự tham dự của các chính trị gia hàng đầu thế giới cũng đã và sẽ diễn ra ở đây. Đó là những thiên đường nghỉ dưỡng đích thực trên chính dải dất Việt Nam.

Sungroup top 2 Sungroup top 2

háng 4/2015, không chỉ giới trẻ Việt xôn xao mà thậm chí giới truyền thông quốc tế cũng mê mẩn trước đám cưới đẹp như mơ của Brian Cheng, tỷ phú người Singapore. Hơn 200 khách mời dự tiệc cưới bên bờ biển với cát trắng, nắng vàng rực rỡ, tưởng chừng lạc giữa một đám cưới cổ tích hay giữa thế giới của Gatsby Vĩ Đại, của một thiên đường ở đâu đó không hề tồn tại trên cõi thực.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Nơi đó chẳng phải đâu xa lạ mà chính là Đà Nẵng, và địa điểm tổ chức đám cưới chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, một kiệt tác nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group, nơi duy nhất trên thế giới ba năm liên tiếp 2014, 2015, và 2016 được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”

Sungroup top 2

Một năm sau, lại một đám cưới triệu đô nữa giữa tỷ phú trẻ Janice Ho và John Liang cũng diễn ra tại khu nghỉ dưỡng này, trong một không gian ngập tràn hoa anh đào, lộng lẫy, xa hoa.

Trước đó đã có rất nhiều tỷ phú, chính khách, hoàng thân quốc thích đặt chân đến khu nghỉ dưỡng xa hoa được mệnh danh là “nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa” này. Một trong số đó là George Soros, tỷ phú Mỹ gốc Do Thái, người được mệnh danh là một trong những tỷ phú thông thái nhất nước Mỹ. George Soros ở lại Intercontinental Danang trong ba ngày, với mong muốn có được một chuyến nghỉ dưỡng ở resort đẹp nhất châu Á. Và ông không có điều gì phải hối tiếc vì sự lựa chọn của mình.

Sungroup top 2

Không chỉ tỷ phú mà các chính khách cũng thích thú đặc biệt khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới này. Ngày 14-17/11/2013, cả thế giới ồn ào khi hàng chục chuyên cơ khủng của các chính khách, tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng để tham gia hội nghị tài chính quốc tế (họp kín) tại InterContinental Danang. Trong số các chính khách tham dự hội nghị có cựu thủ tướng Anh Tony Blair, chính trị gia Myanmar Aung San Suu Kyi và cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell. Trước đó, chưa bao giờ hội nghị này chọn châu Á, chứ đừng nói đến Việt Nam, làm địa điểm tổ chức sự kiện. Và tháng 11/2017, cuộc họp quan trọng nhất của các nguyên thủ quốc gia thuộc 21 nền kinh tế trong diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á Thái Bình Dương cũng sẽ được tổ trức ở đây.

Sungroup top 2

Khu nghỉ dưỡng sở hữu một vị trí đắc địa trên những sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng, để con người được “tan hoà” với thiên nhiên, chạm tới tận cùng thư giãn. Văn hoá Việt, truyền thống Việt và có thể nói những gì thuần Việt nhất, tinh tuý nhất của Việt Nam cũng như tình yêu Việt Nam của vị kiến trúc sư lừng danh người Mỹ Bill Bensley - “thầy phù thuỷ của những khu resort” - đều được thổi vào InterContinental Danang.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Từ những họa tiết, không gian cung đình tới mái đình làng đặc trưng hay những cây rơm mà làng quê Việt nào cũng có... tất cả được sắp đặt hài hòa với thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, thể như InterContinental Danang là một thực thể đang neo đậu giữa thiên nhiên hùng vĩ đó, không thể tách rời.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Những ấn tượng mà InterContinental Danang mang đến cho khách nghỉ đâu chỉ dừng lại ở những đường nét kiến trúc và sự xa hoa trong từng món đồ nội thất. Cao hơn nữa, đó là những trải nghiệm. Tại La Maison 1888, nhà hàng đã được CNN bình chọn là Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới vào năm 2016, ẩm thực không chỉ để thoả mãn vị giác với những hương vị trứ danh mà bếp trưởng Pierre Gagnaire với 3 sao Michelin mang tới. Đó là những câu chuyện, về văn hoá ẩm thực Pháp, về sự phá cách mà Pierre Gagnaire dành cho mỗi món ăn, đặt trong sự giao hòa của hai nền văn hoá ẩm thực Việt Pháp. Những giá trị ẩn sâu đó được thực khách đánh giá cao hơn cả vị ngon của các món ăn mà Lamaison 1888 đem đến cho họ. Sau kiến trúc Bill Bensley, một lần nữa, InterContinental Danang và Sun Group, Tập đoàn đầu tư những công trình đẳng cấp này, chọn cách hợp tác với những người được xem là tinh hoa của thế giới, như bếp trưởng Pierre Gagnaire, để nâng các sản phẩm du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới, góp phần ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp toàn cầu.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Spa ở HARNN Heritage Spa của InterContinental Danang không chỉ là thư giãn và tận hưởng, đó là một hành trình tâm tưởng về với cội nguồn qua năm giác quan với các biện pháp trị liệu đặc biệt đi kèm với các yếu tố tự nhiên như Kim Sơn (kim loại), Mộc Sơn (gỗ), Hỏa Sơn (lửa), Thổ Sơn (đất), và Sơn Thủy (Nước), nhằm khôi phục và duy trì sự cân bằng năng lượng cơ thể. Gói trị liệu đặc biệt ở Harnn là Journey to Marble Mountain giúp cân bằng âm dương thông qua các vị thuốc Đông y truyền thống của Việt Nam.

Sungroup top 2

Gần 50 giải thưởng quốc tế đã được trao cho khu nghỉ dưỡng này InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - kiệt tác kiến trúc của ông hoàng resort Bill Bensley đã biến ước mơ xây dựng một khu nghỉ dưỡng chưa từng có tại Việt Nam của những người con xa quê trở về đất mẹ thành hiện thực.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2 Sungroup top 2

iều gì đã khiến các chuyên gia du lịch đầu ngành từ hơn 140 quốc gia trên thế giới bỏ phiếu bình chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á”, tại giải thưởng được coi là Oscar của ngành du lịch- World Travel Awards? Chỉ có thể trả lời bằng một từ duy nhất: “đẳng cấp”.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Chiếc Boeing đáp xuống sân bay Phú Quốc lộng gió, một chiếc xe sang trọng được thửa riêng sẽ đưa bạn thẳng đến Bãi Khem – bãi tắm đẹp bậc nhất tại đảo Ngọc. Ngay trên bãi biển thiên đường đó, một khu nghỉ dưỡng lộng lẫy được dựng lên từ một câu chuyện trong tưởng tượng, về một trường đại học cổ mang tên Lamarck University, dưới thời Pháp thuộc. Đó là JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Bước chân qua cổng trường đại học JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay, lập tức người ta thấy mình được trở thành những học giả quý tộc, trở về thời sinh viên đầy hoài bão. Bill Bensley tận dụng tối đa ngôn ngữ kiến trúc đương đại để kể câu chuyện trong trí tưởng tượng đại tài của mình.

Sungroup top 2
Sungroup top 2

Nét kiến trúc Pháp cổ hằn sâu trên mỗi đường cong góc mái, những khuôn cửa chớp xanh biển, hay nền gạch bông xa cũ... Đây đó, thấp thoáng bóng dáng những dãy nhà cổ ở Hội An. Bill Bensley mê mệt những khối kiến trúc đặc trưng ở phố cổ từ ngày lang thang khắp Việt Nam để tìm cảm hứng thiết kế InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nên đã khéo léo đặt Hội An trong lòng Phú Quốc, giữa những đường nét kiến trúc Pháp. JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay vì thế mà đẹp một cách lạ lùng, “kỳ quặc”- như chính Bill Bensley nói về tác phẩm của mình.

Sungroup top 2

Bảng đen phấn trắng, những dụng cụ giảng dạy học tập vốn rất bình dị, lại trở nên xa hoa kỳ lạ. Bạn sẽ còn bắt gặp những cánh cổng cũ kỹ với tuổi đời cả thế kỷ xuất xứ từ nước Anh cổ.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

Máy xay cà phê cũ kỹ, những chiếc lò nướng bánh, những bức phù điêu, bộ đồng phục, chiếc cúp thể thao, chiếc vali sờn cũ... JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay giống như một ngôi trường được dựng dậy từ quá khứ, nhưng lại tiệp màu đến hoàn hảo với hiện tại, và sẽ vẫn rất thời thượng ở thì tương lai.

sungroup-top2

Trong ngôi trường nghỉ dưỡng đó, quán bar bên biển là Khoa hóa học

Sungroup top 2

Các villa 2-3 phòng ngủ bên bể bơi biệt lập và sang trọng kể câu chuyện về Khoa Điểu cầm học. Dãy bungalow 2 phòng ngủ bên bể bơi gợi nhắc khu phố của các trưởng khoa xưa kia. Và ngôi nhà vĩ đại nhất trên con phố Rue de Lamarck - Pearls House đã thành một nhà hàng lộng lẫy.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2 Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được hoài thai từ khát vọng đánh thức tiềm năng của những bãi biển hoang sơ nơi đảo xa Phú Quốc. Hai mươi năm trước, khi lần đầu đặt chân đến Bãi Khem đẹp tựa thiên đường, những người đứng đầu Tập đoàn Sun Group đã ngay lập tức nghĩ đến việc biến nơi đây thành một điểm đến du lịch cao cấp.

Để hiện thực hóa khát vọng này, Bill Bensley đã mất 5 năm trời để lên ý tưởng về ngôi trường đại học Lamarck University. Xây dựng một ngôi nhà trên đảo xa chưa bao giờ là việc đơn giản, huống hồ xây cả một đại công trình cao cấp. Nhưng những nỗ lực đã được đền đáp, và quả ngọt đầu tiên đã được hái về. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay- khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á - không chỉ mang về niềm tự hào cho chính nó, cho Sun Group mà còn là dấu ấn ngoạn mục của du lịch Phú Quốc.

Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2
Sungroup top 2