Thời trang Khatoco, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, tự hào được vinh danh tại Giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia 2016 (Vietnam Value).

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2016 ghi tên 88 doanh nghiệp Việt đạt được những tiêu chí về “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong” và có tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ thị phần nội địa và mở rộng xuất khẩu. Có tên trong “Bảng vàng” được khách hàng, đối tác và cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận, chính là nguồn khích lệ để Khatoco vươn lên đạt những thành tích tốt hơn nữa.

Tận tâm trong từng sản phẩm

Là nhãn hàng thời trang đồng hành cùng nam giới Việt, thời trang Khatoco tự tin rằng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là tác phẩm của sự tận tâm và công nghệ may hiện đại. Sự tận tâm thể hiện rõ nhất trong chất liệu sản phẩm.

Hiểu rõ Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, thời trang Khatoco nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu nhằm tạo nên những sợi vải mềm mịn, thoáng mát. Ngoài cotton hay vải sợi se đôi, thời trang Khatoco còn phát triển các dòng sản phẩm làm từ sợi tre (Bamboo) và sợi gỗ sồi (Modal) với đặc tính vải mềm mịn tự nhiên, hút ẩm tốt cùng các kiểu dệt mới lạ, đa dạng và thân thiện với làn da.

{keywords}

Không chỉ là chất liệu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ may hiện đại giúp những sản phẩm của Khatoco trở nên tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết nhỏ như khuy, nút áo, măng séc. Xí nghiệp may của Khatoco có 20 chuyền may hiện đại, chuyên sản xuất áo sơ mi, 1.300 máy móc các loại, công suất 6 triệu sản phẩm/năm, đáp ứng nhu cầu trong nước và các đơn hàng xuất khẩu.

Nhằm đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thời trang Khatoco đã tạo dựng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 800 đại lý, cửa hàng trưng bày và có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Co-op mart, Lotte… thời trang Khatoco cũng xây dựng hoàn thiện kênh bán hàng online chuyên nghiệp qua website: http://thoitrangkhatoco.vn/.

Với giao diện thân thiện; Trình bày thông tin - hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng; Tính năng đặt hàng và thanh toán điện tử an toàn, nhanh chóng; dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiều chương trình khuyến mãi lớn..., trang thương mại điện tử này đã giúp người tiêu dùng có thêm một kênh mua sắm trực tuyến tin cậy, tiết kiệm thời gian và chi phí.

{keywords}

Kinh doanh không quên nghĩa vụ xã hội

Bên cạnh việc kinh doanh, Khatoco không quên nghĩa vụ xã hội và trách nhiệm với cộng đồng. Tại tỉnh Khánh Hòa, người lao động Khatoco đã chung tay thực hiện nhiều chương trình từ thiện như bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo xã Suối Cát, huyện Cam Lâm; Tài trợ cho Phòng khám Từ thiện Yersin, Tp Nha Trang.

Triển khai định kỳ hàng năm chương trình "Giúp trẻ đến trường" ở 12 trường trên địa bàn các thị xã, thành phố... Ngoài địa bàn tỉnh, Khatoco cũng thực hiện nhiều chương trình khác như gửi tặng thịt đà điểu cho bộ đội Trường Sa, ủng hộ gạo cho đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung… Những hoạt động cộng đồng đã trở thành nét đẹp văn hóa của Khatoco và ngày càng được nhân rộng.

Năm 2016 trở thành một cột mốc đáng nhớ của thời trang Khatoco bởi ngoài danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, Khatoco còn đạt nhiều danh hiệu uy tín khác như: “Sao vàng đất Việt”, “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng bình chọn; và cá nhân ông Lê Tiến Anh - Tổng Giám đốc Khatoco được trao giải “100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2016”.

Không chỉ là Thương hiệu Quốc gia, Khatoco sẽ giữ chữ tín, chữ tâm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ để thực hiện một sứ mệnh gần gũi khác, đó là trở thành Thương hiệu tin cậy, người bạn đồng hành của mỗi người đàn ông Việt.

Lệ Thanh