Một cửa hàng cà phê đã đưa ra một dịch vụ nhằm đến những người phụ nữ cô đơn, thiếu thốn tình cảm đó là: ngủ chung cùng trai đẹp.

Nói đến những dịch vụ kì lạ có lẽ Nhật Bản là quốc gia đứng số 1 như: thăm quan và sờ búp bê tình dục, thuê người lau nước mắt, thuê mông làm gối,...đều là những dịch vụ đem lại lợi nhuận siêu khủng, nhưng hầu hết đều hướng đến đàn ông.

Bắt kịp xu hướng và nắm bắt cơ hội, một cửa hàng cà phê đã đưa ra một dịch vụ cũng kì lạ không kém, nhằm đến những người phụ nữ trầm cảm, cô đơn, thiếu thốn tình cảm đó là: ngủ chung cùng trai đẹp với tên gọi là Soine-ya.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Dịch vụ cho phép người sử dụng thuê một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai cùng nằm ngủ với cô gái và hoàn toàn không hề có sex. Dịch vụ này đáp ứng các nhu cầu của phụ nữ Nhật Bản cô đơn bằng cách đưa những người đàn ông hấp dẫn đến ngủ trên giường của họ.

Đây là một dịch vụ đang rất hot ở Nhật Bản và được mở cửa chính thức vào 9/2015 ở trung tâm văn hóa Otaku. Theo chủ cửa hàng cho biết, những người phụ nữ tìm đến đây sẽ được cung cấp những giấc ngủ thoải mái và thư giãn với những bờ vai ấm áp và vững chãi của những chàng trai.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được cung cấp hình ảnh và thông tin của từng nhân viên nam, sau đó sẽ được sắp xếp ngủ chung với người mà họ ưng ý.

Trong quá trình ngủ, khách hàng sẽ chỉ được ôm ngoài ra không được có một hành động nào đi quá giới hạn với nhân viên, và cũng không được liên lạc với nhân viên nếu như không có sự đồng ý của công ty.

Tuy nhiên, giá của những giấc ngủ này lại không hề rẻ. Để được chìm vào giấc ngủ thoải mái, yên lành, các quyá cô sẽ phải chi ra phí vào cửa là 3.000 yên (khoảng 600.000 đồng), 6.000 yên (1,2 triệu đồng) cho giấc ngủ kéo dài 1 tiếng và số tiền lên tới 50.000 yên (hơn 10 triệu đồng) cho 100 tiếng.

Cửa hàng mở cửa từ 15h-22h các ngày từ thứ 2- thứ 6, 12h-22h vào cuối tuần và ngày lễ, và giới hạn độ tuổi từ 16-40.

(Theo Phunuonline)