Hơi hướm kiến trúc Ấn Độ kết hợp sự hào sảng Sài Gòn, Tajmasago của doanh nhân, stylist Hoàng Khải là không gian cho những người sống phong cách, tìm những cảm xúc mới và vương vấn nếp hào hoa vương giả, cộng một chút huê tình.

{keywords}

Chốn khác biệt, duy nhất và độc đáo

Taj Mahal, lâu đài cẩm thạch tuyệt mỹ của Ấn Độ, được thế giới mệnh danh là “một giọt nước mắt ngà” khóc thương cho tình yêu, đã làm say lòng doanh nhân, stylist Hoàng Khải. Nhưng dù có nhớ thương Taj Mahal bao nhiêu ông cũng cứ vương vấn với Sài Gòn. Sự đa đoan quá thể ấy buộc ông phải kết hợp hai tình yêu đó của mình vào một tác phẩm, đó là “lâu đài Tajmasago”.

{keywords} 

Cái tên kết hợp của hai nơi chốn: Taj Mahal và Sài Gòn thì phong cách kiến trúc, déco cũng thế, nó mang cái hơi hướm của “giọt nước mắt ngà Taj Mahal” và khí vị của sông rạch, thiên nhiên, ao hồ của một Nam Bộ, yêm đềm, hào sảng, của một Sài Gòn khoáng đạt đậm chất Jazz của “những đêm buồn lang thang giữa phố phường để tìm nhau”, như nhà thơ Nguyên Sa đã viết trong bài thơ mang tên Hịch: “Bằng hơi thở thiên thần. Bằng giọng nói đam mê. Bằng ngón tay mầu nhiệm.Ta truyền: Hỡi Saigon ban đêm mở cửa! …(Cho ta) về đây nằm gối đầu lên giòng sông lớn, giang tay dài đại lộ mà nghe kinh thành thổi hơi buồn trompette ban đêm”.

{keywords} 

Gọi Tajmasago là gì? Một boutique deluxe hotel, một resort luxury cũng ổn! Một lâu đài vương giả và mộng mơ cũng được! Nhưng, trên hết đó một nơi chốn khác biệt, duy nhất và độc đáo. Khách của Tajmasago có thể là những du khách, những celebreties, những doanh nhân, những tình nhân, những giai nhân tài tử...

{keywords} 

Dù đa dạng, khác biệt nhưng họ có một điểm chung: thích sống phong cách, yêu điều khác lạ, tìm những cảm xúc mới và vương vấn nếp hào hoa vương giả, cộng một chút huê tình! Chả trách Tajmasago là nơi được chọn khi đến Sài Gòn của những ngôi sao Hollywood hàng đầu thế giới như: Magie Q, Dylan Mc Dermott…

{keywords} 

Chẳng ngạc nhiên vì những chọn lựa ấy của khách sành đời vì một tòa lâu đại rộng lớn như Tajmasago mà chỉ bố trí có 19 căn phòng, để dành diện tích cung cấp biết bao nhiêu là tiện ích và không gian hưởng thụ cho khách: một hồ nước cảnh quan tạo hơi nước ẩm mát luồn sâu vào đại sảnh, nhiều bar rượu, nhiều góc ấm cúng riêng tư để trò chuyện, nhiều khoảng sân vườn rộng lớn, kín đáo, khoáng đạt để tổ chức các dạ tiệc, các event, sự kiện lễ hội…

Đi vào chi tiết cụ thể ta sẽ thấy mỗi căn phòng được thiết kế hoàn toàn khác biệt, toàn bộ nội thất chỉ với hai gam màu chủ đạo trắng và đen, điểm xuyết một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ, hay một chút bạc kiêu sa từ bộ đồ ăn hoàn toàn của Versace.

Tận hưởng phong cách sống Tajmasago

Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các môtíp hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi. Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ… Một khu vườn kéo dài đến mặt sông chỉ trồng duy nhất một loài cây màu huyết dụ. Chỉ có chiếc gương treo ở cửa ra vào theo thuật phong thuỷ, chú vẹt với lời chào hiếu khách và những nụ cười thiếu nữ nhắc nhớ một chút về văn hoá Việt.

Lâu đài còn có nhà hàng London Steak House với thiết kế màu đen đỏ nổi bật, và nhà hàng Trois Pommes với các món ăn đặc trưng kiểu Pháp.

Không gian thư giãn và giải trí cũng được TajmaSago đặc biệt chú trọng. Khách có thể đọc sách tại phòng thư viện được trang bị hệ thống máy Imac và các thiết bị cần thiết cho văn phòng hoặc xem phim 3D tại rạp chiếu hiện đại với âm thanh sống động, hoặc có thể thả mình trong những phòng Spa hiện đại và cao cấp với những giây phút sảng khoái.

Đặc biệt, phòng Gym với trang thiết bị hiện đại cùng với sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Và điều đáng nói nhất chính là ba tiêu chí mà giới địa ốc hay du lịch luôn nằm lòng: “location, location, location”: Vị trí (Location) của Tajmasago thì khỏi cần bàn: Tất cả những tiện ích kỳ thú trên đã nằm ở một vị trí tuyệt vời, ngay giữa lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng của thành phố Sài Gòn.

6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM

ĐT: 08 54116789

Thu Hằng