Thị trường biệt thự, liền kề khá sôi động trong những ngày đầu năm 2018. Trong đó, nổi bật là dự án Green Park tọa lạc tại số 319 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Dự án Green Park là khu hỗn hợp nhà liền kề với 94 căn do Công ty Cổ phần Vận Tải Muối làm chủ đầu tư có giấy phép xây dựng số số 310.3.2017/GPXD do UBND quận Hoàng Mai cấp ngày 16/3/2017.

Nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, nơi đang có hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông quan trọng được vận hành và khởi công, như mở rộng tuyến đường Tam Trinh, hoàn thành tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên trong năm 2018 và đặc biệt là mở rộng tuyến đường Lĩnh Nam đến phố Vĩnh Hưng và từ Vĩnh Hưng nối vào đường vành đai 3 là điều kiện quan trọng khiến cho dự án Green Park đang trở thành một dự án đắt giá trên thị trường.

Từ vị trí dự án, có thể thấy, Green Park rất gần các trường học trong khu vực chỉ cách Time City 1,8km và hưởng trọn tiện tích của khu công viên sinh thái Vĩnh Hưng rộng 15ha.

Là một chủ đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Cổ phần Vận Tải Muối đã kết hợp với các đơn vị thi công, thiết kế, giám sát uy tín và năng lực để đưa ra những sự lựa chọn đa dạng và tốt nhất cho khách hàng.

Dự án Green Park gồm các loại hình căn hộ Shophouse, Căn hộ Gara, Căn hộ Living room với nhiều diện tích 72, 75, 100,... 124m2. Các căn hộ ở đây được thiết kế theo phong cách châu Âu, Lối kiến trúc sang trọng hiện đại mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tối ưu phù hợp với nhu cầu không gian sống.

{keywords}

Ngoài ra, Green Park còn được đầu tư bài bản về chất lượng sống với những tiện ích đẳng cấp như trường mẫu giáo tiêu chuẩn, vườn hoa nội khu kết hợp khu vui chơi đẳng cấp, nhà sinh sinh hoạt cộng đồng…. Khi hoàn thành, Green Park hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, an lành và an toàn tuyệt đối giữa lòng thành phố.

Một yếu tố khiến dự án Green Park nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư còn là giá cả. So với các dự án cùng phân khúc, đây là dự án có giá bán vô cùng hợp lý khi chỉ với hơn 5 tỷ đồng, khách hàng có thể nhận nhà xây thô 5 tầng, hoàn thiện mặt ngoài, tại một vị trí đắt giá và nhiều tiện ích như vậy.

{keywords}

Đặc biệt, phương thức thanh toán linh hoạt, những khách hàng mua nhà tại dự án Green Park chỉ cần thanh toán 30% khi ký hợp đồng mua bán, thanh toán thêm 30% vào đợt 2 và 35% vào đợt 3. Khi nhận sổ đỏ khách hàng sẽ thanh toán nốt 5% còn lại. Với sự hỗ trợ vốn của ngân hàng VPbank, Vietcombank lên tới 70% giá trị sản phẩm.

Đơn vị phân phối dự án là sàn giao dịch Bất động sản Lạc Việt mở bán dự án và có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ hotline: 0942 36 38 38 để cập nhật thêm thông tin.

Lệ Thanh