2017 - Long Giang Land thực sự trở lại mạnh mẽ không chỉ với doanh thu ngàn tỷ, lợi nhuận đột biến mà quan trọng nhất là thiết lập đường ray và tạo đà tốc độ cho chiến lược dài hạn với vị thế một nhà tạo dựng BĐS uy tín hàng đầu. Từ dấu ấn 2017,  Long Giang Land đang hướng tới thành công trong 2018.

Bất ngờ Sài Gòn và niềm tin Hà Nội

2016, BĐS Sài Gòn bất ngờ khi một dự án mới của một nhà đầu tư mới đứng đầu tốc độ bán hàng trên thị trường. Rivera Park Sài Gòn và Long Giang Land đãbán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán. Hơn thế, sang 2017, đến khi bàn giao giá căn hộ đã tăng gần 20%... hiện tượng hiếm có trên thị trường.

Nhưng bất ngờ nhất là khi khách hàng nhận nhà và thụ hưởng thực tếsản phẩm. Hiếm có dự án nào với mức giá trung bình khá nhưngđược xây dựng và hoàn thiện với chất lượng cao cấpnhư Rivera Park Sài Gòn.

Theo đó, các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có 2 ban công, tất cả các phòng đều tiếp xúc với gió và ánh sáng tự nhiên. Cửa ra vào chống cháy theo tiêu chuẩn Nhật Bản, kính cường lực cách nhiệt - cách âm ba lớp, hệ thống báo cháy đến từng căn hộ, điều hòa trung tâm âm trần kết hợp khí tươi cho toàn căn hộ, khóa cửa thông minh 3 phương thức... là những yếu tố lần đầu tiên áp dụng ở các căn hộ ở Việt Nam.

{keywords}
 

Với thiết bị vệ sinh Baravat cao cấp công nghệ men nano trắng nổi tiếng của Đức chỉ xuất hiện trong các khách sạn 5 sao cũng được lắp đặt ở Rivera Park Sài Gòn. Hệ thống thiết bị điện, bếp và tủ đều được hoàn thiện với các thiết bị cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới... tạo nên chất lượng khác biệt của căn hộ Rivera Park

Cùng với đó, hệ thống tiện ích dịch vụ với 3 thang máy tốc độ cao, hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, bể bơi trong nhà 300 m2, công viên nội khu 2.000 m2... Đặc biệt, chủ đầu tư đã bỏ thêm tiền để lát đá tự nhiên toàn bộ sảnh, đường đi, vườn hoa cho cư dân.

Qua khảo sát thực tế hơn 90% khách hàng đã đánh giá chất lượng tốt và rất tốt khi xách vali về 'nơi chốn bình yên' của mình.

15/10/2017, khi Rivera Park Sài Gòn bàn giao là trong sự hoan hỉ của khách hàng đánh dấu thành công trên đất Sài Gòn thì 'người anh em'  Rivera Park Hà Nội đang vào giai đoạn nước rút. Sau 18 tháng khởi công, Rivera Park Hà Nội đã cất nóc cả 2 tòa tháp, đến cuối 2017 phần xây thô đã hoàn thành và hoàn thiện mặt ngoài trước tết nguyên đán 2018. Hiện chủ đầu tư đang hoàn thiện dự án để kịp bàn giao trước tiến độ vào 5/2018.

Rivera Park Hà Nội là dự án vượt trội khi tọa lạc trên vị trí đắc địa: Ngã tư Vũ Trong Phụng - Nguyễn Huy Tưởng, điểm nhấn trên phố Vũ Trong Phụng đang mở rộng trong 2018.

Với thành công từ Sài Gòn, tại Hà Nội đã được Long Giang Land chú trọng đầu tư, nâng cấp để có được sản phẩm thương hiệu Rivera Park hoàn hảo hơn. Long Giang Land cam kết mang lại cho khách hàng một cảm nhận về chất lượng căn hộ 5 sao với 3 yếu tố:  tiện ích vượt trội - nội thất sang trọng - dịch vụ 5 sao.

Tất cả những gì đã làm nên Rivera Park Sài Gòn sẽ được nâng cấp, áp dụng cho Rivera Park Hà Nội. Theo đó,các căn hộ được thiết với phong cách hiện đại, trí khoa học nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân dự án; hệ thống tiện ích đầy đủ cùng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc những nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Đặc biệt, nội thất căn hộ được hoàn thiện từ vật liệu và thiết bị tốt nhất hiện có trên thị trường.

Với cam kết, phát triển các dự án BĐS theo phương châm “Nói thực – làm thực – tạo giá trị thực", từ dấu ấn Rivera Park Sài Gòn,  Long Giang Land tự tin đón thành công với Rivera Park Hà Nội trong 2018.

Con số động lực

Ông Hồ Hồng Hà - Tổng giám đốc Long Giang Land nhấn mạnh, dù là người đi sau nhưng Long Giang Land đang dần khẳng định được uy tín và tên tuổi của mình. Với những thành công trong năm 2017 và kế hoạch bứt phá trong năm 2018, sẽ đưa Long Giang Land trở thành một DN tiên phong với chuỗi các hoạt động trong lĩnh vực BĐS từ khâu đầu tư, xây dựng, kinh doanh BĐS, quản lý khai thác các theo phong cách chuyên nghiệp và chuẩn mực.

Báo cáo tài chính quý 4/ 2017 và lũy kế cả năm của Long Giang Land cho thấy, doanh thu đạt 830,4 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt tới 123 tỷ đồng - hoàn thành vượt mức kế hoạch!.Đây là con số ấn tượng nếu biết rằng, 2016 là một năm thách thức khi Long Giang Land cùng lúc phát triển 2 dự án lớn ở Sài Gòn và Hà Nội. 9 tháng đầu năm 2016 báo lỗ, lợi nhuận cả năm chỉ đạt hơn 5 tỷ đồng.

Tại đại hội cổ đông tháng 4/2017, chủ tịch HĐQT -  Lê Hà Giang công bố mục tiêu 1.000 tỷ đồng doanh thu, 100 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2017 lần lượt gấp 4 và 20 lần thực hiện được trong năm 2016 đã có nhữngdấu hỏi về tính khả thi.

{keywords}
 

Vượt qua thách thức, Long Giang Land đã códoanh thu và lợi nhuận lịch sử trong hơn 10 năm qua. Đây là những con số động lực cho Long Giang Land bước vào giai đoạn mới. Nếu 2016 là năm nền tảng thì 2017, con tàu Long Giang Land đã được đặt trên đường ray để tăng tốc.

Ông Hà cho biết, năm 2018, công ty hướng tới mục tiêu doanh thu 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng trên cơ sở bàn giao các căn hộ trong năm 2018. Cụ thể, bàn giao nốt các căn hộ căn hộ ở Rivera Park Sài Gòn và bán hàng tại Rivera Park Hà Nội. 

Doãn Phong