Những chia sẻ về kiến thức chuyên môn và thực tế về EB-5 từ ông Lincoln Stone - luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm - trong buổi trò chuyện tại Hà Nội và TP.HCM đã thu hút nhiều nhà đầu tư Việt.

Xem clip chia sẻ chi tiết của Luật Sư Lincoln Stone tại: https://www.youtube.com/watch?v=Sd24mtmYmuM

4 vấn đề mấu chốt hàng đầu được ông Lincoln Stone chia sẻ chi tiết tại sự kiện đã giải đáp mọi thắc mắc, lo âu không có lời giải đáp của các nhà đầu tư bấy lâu nay, bao gồm: 1/ Thời gian xử lý hồ sơ & lời hứa “giải quyết thủ tục nhanh”; 2/ Lời hứa “cam kết hoàn đầu tư 100%”; 3/ Luật EB-5 và chính sách của USCIS về “hoàn tiền đầu tư” và sau cùng là lời hứa “tỉ lệ phê duyệt 100%”.

{keywords}

Tập thể USIS Group TP.HCM trước giờ khai mạc sự kiện tại TP.HCM

Bên cạnh đó, ông Lincoln cũng cập nhật những thông tin mới nhất về các dự luật EB-5 dự kiến sẽ thay đổi vào thời hạn 8/12/2017. Do đó, để đầu tư EB-5 một cách có hiệu quả nhất, luật sư Lincoln khuyên các nhà đầu tư Việt Nam cần tỉnh táo và sáng suốt khi chọn đầu tư vào các dự án EB-5, cần chọn đơn vị tư vấn uy tín và luật sư tư vấn di trú giỏi nhất, chọn dự án cũng như Trung tâm vùng uy tín có hồ sơ khách hàng thành công cao.

{keywords}

Luật sư Lincoln Stone trình bày tổng quan về chương trình EB-5

{keywords}

Phần Hỏi & Đáp diễn ra sôi nổi giữa các khách mời và đại diện USIS Group, Luật sư Lincoln Stone, Trung tâm vùng CMB

Sau cùng, khi được hỏi với vị thế luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ hiện nay, tại sao ông lại chọn USIS Group là đối tác chiến lược tại Việt Nam, Lincoln chia sẻ: “Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty tư vấn về đầu tư định cư và di trú Mỹ nhưng lý do đầu tiên tôi chọn USIS Group bởi vì đây là một công ty thật sự nghiêm túc và họ làm việc rất kĩ các nghiệp vụ về rà soát, kiểm tra tính an toàn của dự án cũng như chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng.

Một điều nữa, bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ ra họ thì cũng đề cao sự chuyên nghiệp lên hàng đầu khi họ luôn làm việc sâu sát với các chuyên gia trong lĩnh vực này tại Mỹ như những luật sư giỏi, những Trung tâm vùng uy tín. Bên cạnh đó, USIS là công ty có đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm rất tốt.

Điều thứ ba là ban lãnh đạo USIS có tầm nhìn chiến lược dài hạn, và họ luôn đồng hành với nhà đầu tư trong suốt quá trình làm hồ sơ cho đến khi định cư tại Mỹ. Đặc biệt trong các công việc họ làm thì họ luôn đặt lợi ích và quyền lợi của nhà đầu tư lên hàng đầu”

{keywords}

Tập thể Văn phòng USIS Group Hà Nội cùng đối tác Lincoln Stone và CMB tại Hà Nội

{keywords}

Các khách mời chăm chú lắng nghe phần trình bày của LS Lincoln Stone

Mọi thắc mắc về chương trình EB-5 hoặc những thông tin khác, liên hệ với USIS Group theo địa chỉ sau:
- Hotline: 0909 337 657 (Trụ sở chính TP.HCM), 0909 337 647 (Văn phòng Hà Nội); 0903144 586 (Văn phòng Đà Nẵng), 0909 339 786 (Văn phòng Cần Thơ);
- Email: info@usis.us;
- Website: www.usis.us/vn;
- Fanpage: www.facebook.com/dautumy

Lệ Thanh