Hội tụ đầy đủ các yếu tố để kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp, Mon Bay đã lọt vào mắt xanh của giới nhà giàu Quảng Ninh ngay từ khi ra mắt.

Viên kim cương trong lòng đất mỏ

Nằm tại vị trí “vàng” trên con đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh mang tên Trần Quốc Nghiễn, Mon Bay được ví như viên kim cương đang ngày càng tỏa sáng trong vùng đất Mỏ, được kỳ vọng tạo ra môi trường sống lý tưởng tại trung tâm Hạ Long.

Được sống giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới, được ngắm nhìn bức tranh sơn thủy hữu tình với hàng nghìn hòn non bộ đủ mọi hình thù nhấp nhô trên mặt biển xanh, được tận hưởng không gian sống trong lành, được thoát khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp, khói bụi của đô thị là những lý do vì sao con đường Trần Quốc Nghiễn được mệnh danh là “phố nhà giàu” với những căn biệt thự hoành tráng có giá hàng chục tỷ đồng soi bóng vịnh Hạ Long.

{keywords}

Mon Bay tọa lạc trên mảnh đất vàng ở trung tâm Hạ Long

Sống trên cung đường Trần Quốc Nghiễn đã được coi là ước mơ của bao người nhưng trở thành cư dân của Mon Bay mới thực sự được coi là một cuộc sống lý tưởng. Bởi ngoài những hấp dẫn kể trên, cư dân Mon Bay còn có “đặc quyền” tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà vị trí đắc địa của dự án mang lại.

Mon Bay toạ lạc tại vị trí được ví như trung tâm mới của Hạ Long, nơi giao thoa của các con đường lớn nên từ dự án có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các cơ quan hành chính trọng yếu như Uỷ ban Nhân dân tỉnh, Công an tỉnh, các sở ban ngành.

Mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân Mon Bay, từ học hành, khám chữa bệnh đến mua sắm và giải trí, sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi các tiện ích lân cận như Trung tâm thương mại Vincom, BigC, chợ Hạ Long; Bệnh viện quốc tế Vinmec, Bệnh viện Quảng Ninh; Trường chuyên Hạ Long và Trường Đại học Hạ Long.

Ngay phía trước dự án là những công trình kiến trúc đặc sắc, biểu tượng cho một Quảng Ninh hiện đại và năng động đã và đang hình thành. Đó là Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh, Quảng trường 30-10, Cung Triển lãm - Quy hoạch Cá Heo, khách sạn Sheraton và Công viên hoa Hạ Long đang được mở rộng. Ngoài ra còn có bến du thuyền đón tàu du lịch quốc tế và sân khấu nhạc nước chuẩn bị được xây dựng.

Chính vì thế, khu vực xung quanh Mon Bay sẽ là nơi hội tụ những sự kiện, hoạt động chính trị, văn hoá quan trọng nhất và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Quảng Ninh. Nhờ đó, cư dân Mon Bay được hưởng những lợi thế thương mại và tiện ích cuộc sống vượt trội.

Thế đất sinh vượng khí, tài lộc

Mon Bay là mảnh đất quý hiếm về mặt phong thủy với thế đất “tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ”, mặt trước hướng ra vịnh Hạ Long, hai bên là núi Cô Tiên và Hải Thịnh, sau lưng là đồi Văn Nghệ và núi Hạm. Theo phong thuỷ, đây là thế đất sinh vượng khí, tài lộc vững chắc cho gia chủ, nên dễ hiểu tại sao Mon Bay lại hấp dẫn giới thượng lưu đất Mỏ đến vậy.

Ông Nguyễn Hải Đăng, Tổng giám đốc HD Mon Hạ Long cho biết, sau khi đã khảo sát rất nhiều khu vực và xem xét quy hoạch tổng thể Quảng Ninh, chủ đầu tư nhận thấy không thể tìm được mảnh đất nào đẹp hơn để xây dựng một khu đô thị đồng bộ, đẳng cấp và xứng tầm với thành phố kỳ quan như vị trí của Mon Bay. “Mon Bay hội tụ những tinh hoa ưu việt nhất của thiên nhiên và con người, một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh nói chung”, ông nói.

{keywords}

Nhờ thế đất sinh vượng khí, tài lộc khiến Mon Bay có sức hút khó cưỡng với giới thượng lưu đất Mỏ

Trên diện tích 17,89ha, các kiến trúc sư đã nghiên cứu kỹ về vị trí để đưa ra phương án quy hoạch hợp lý nhất nhằm phát huy giá trị độc đáo của khu đất. Khu biệt thự sang trọng với an ninh 3 lớp tách biệt, những tuyến phố thương mại tấp nập khách du lịch và mua sắm, những ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách mở để đón gió biển và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long thơ mộng. Để xứng tầm với vị trí và đẳng cấp thượng lưu của cư dân, Mon Bay được tích hợp 58 tiện ích thời thượng như trung tâm thương mại, hồ bơi trên cao, rạp chiếu phim, phòng gym.

Ngày 7/1/2017, Hệ thống siêu thị dự án STDA tổ chức lễ mở bán chính thức Mon Bay tại Cẩm Phả - Quảng Ninh, khách hàng tham quan và đặt mua sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA Hạ Long

Địa chỉ: Đường 25/ 4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

CSKH: 19006088

Website: http://stda.vn/

Lệ Thanh