Với giá hàng triệu USD, những đồ nội thất có giá trên trời này khiến người xem mê mẩn và chỉ muốn được một lần chạm tay vào chúng.

Chiếc ghế 34.000 USD

Chiếc ghế này được rất nhiều người yêu thích bởi nó được đính vô vàn những viên đá lấp lánh. Mất rất nhiều thời gian để hoàn thành xong chiếc ghế này, bởi người ta phải dùng nhíp và những dụng cụ chuyên làm đồ trang sức và dùng tay để đính từng viên đá một.

{keywords} 

Bồn tắm pha lê

Chiếc bồn tắm pha lê được thiết kế từ một khối đá pha lê nguyên khối tìm thấy tại khu rừng rậm Amazon và phải mất đến 6 tháng để trạm khắc. Tính đến nay, chỉ có ba chiếc bồn tắm loại này được sản xuất.

{keywords} 

Bồn tắm trẻ em nạm pha lê Swarovski tím

Bồn tắm kim cương thiết kế bởi Lori Gardner được đính 44.928 viên pha lê Swarovski hồng trị giá 39.000 đô và phải mất đến 3 năm mới hoàn thành.

{keywords} 

Chiếc bồn cầu bằng vàng

Chiếc toilet làm bằng vàng 24 karat, được coi là đắt nhất thế giới. Chiếc toilet này được thiết kế với những tính năng vượt trội và độc đáo như hệ thống âm thanh, giật nước tự động, tính năng kháng khuẩn. Nó có trị giá lên tới 40.000 đô la Mỹ/chiếc.

{keywords} 

Chiếc ghế vàng

Được bán bởi một tiệm vàng ở Trung Quốc, chiếc ghế này làm từ 110 kg vàng và có giá trên 1,3 triệu USD.

{keywords} 

Chiếc ghế rồng

Đây là một trong những kiệt tác của nhà thiết kiế người Ailen tên là Eileen Gray. Phải mất 2 năm để tạo ra nó, chiếc ghế rồng này được bán với giá trên 28 triệu USD.

{keywords} 

Cặp ghế Sofa Ý giữa thế kỷ 18

Thiết kế tinh xảo và làm thủ công, cặp ghế Sofa Ý mang vẻ đẹp phong cách hoàng gia châu Âu. Bộ đôi hoàn hảo này có giá khoảng 2,7 triệu USD.

{keywords} 

Chiếc tủ triệu đô

Badminton, một chiếc tủ được làm bằng tay, được cho là đắt nhất ghế giới. Chiếc tủ này có kích thước 151,2x91,2 inch, được làm trong khoảng thời gian từ 1720 đến 1732 bằng gỗ mun và đồng giả vàng.

{keywords} 

Giường Hoàng gia - cả thế giới có 60 chiếc

Mừng 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh hãng sản xuất giường ngủ sang trọng nổi tiếng Savoir chỉ làm 60 chiếc trong năm 2012. Với mức giá 175.000 USD, khách hàng sẽ được ngủ trên chiếc sang trọng, với phụ kiện trang trí tinh tế, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

{keywords} 

D.A (Tổng hợp)