Tập đoàn Midea vừa chính thức công bố thành lập Công ty TNHH Midea HVAC Việt Nam chuyên về mảng điều hòa thương mại, đồng thời ra mắt siêu dàn nóng V6 có công suất dàn đơn lớn nhất thế giới - 32HP.

Đây là một bước đi quan trọng của Tập đoàn Midea tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh này bên cạnh thành công của lĩnh vực kinh doanh thiết bị đồ điện gia dụng.

Siêu dàn nóng V6 là thế hệ sản phẩm mới có nhiều tính năng ưu việt và công suất vượt trội mà Midea đưa vào để phục vụ phân khúc các dự án, công trình có quy mô lớn. Hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho các chủ đầ tư, nhà thầu xây dựng.

{keywords}
mi1.jpg

Trong lĩnh vực điều hòa thương mại, Midea là nhà cung cấp hệ thống điều hòa cho nhiều công trình lớn trên thế giới như: Sân vận động  FIFA World Cup Nga 2018, Olympics Rio Brazil 2016, FIFA World Cup 2014, SEA Games 27 Myanmar, sân bay Changi Singapore...

Tại Việt Nam có Midea cũng cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho các công trình lớn như Royal City, Time City, chuỗi Khách sạn Mường Thanh, nhà máy Meiko,…

Sự kiện ra mắt này nối tiếp kỳ vọng tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa của ban lãnh đạo Tập đoàn Midea nói chung và Công ty Midea HVAC Việt Nam nói riêng trong phân khúc điều hòa thương mại tại thị trường Việt Nam với mong muốn đem đến những dòng sản phẩm tốt, ưu việt và tiết kiệm năng lượng cho các dự án.

{keywords}

Một vài hình ảnh tại chương trình:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Doãn Phong