Với chính sách thanh toán chưa từng có tiền lệ trên thị trường bất động sản, dự án VinCity Ocean Park của Vingroup đã bán hết 3.500 căn hộ sau khi mở cửa nhà mẫu - con số kỷ lục trên thị trường bất động sản trong nước.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ ban đầu là đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, thay vì phải đóng ngay 30% như thông lệ thị trường. 20% vốn tự có tiếp theo, khách hàng sẽ thanh toán dần trong 6 tháng sau đó. 70% giá trị căn hộ còn lại sẽ được Ngân hàng cho vay trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

Người mua VinCity được hưởng lợi kép với chính sách bán hàng của dự án. Thứ nhất, chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán, thay vì phải đóng ngay lập tức 30% vốn tự có như thông lệ thị trường. Thứ hai, khách hàng được vay 70% còn lại, trả góp lên đến 35 năm, được coi như 1 hình thức bỏ ống tiết kiệm cố định trong vòng 10 năm, mỗi tháng chỉ từ 3.9tr, sau đó mức trả tăng ko đáng kể. Cách thanh toán kiểu “bỏ ống” lâu dài này giúp rút ngắn quá trình tiết kiệm mua nhà và giảm bớt áp lực tài chính cho người mua. Số tiền bỏ ống gần như cố định suốt thời hạn vay thì số tiền trả hàng tháng càng về sau càng trở nên dễ dàng. Lấy Ví dụ bát phở cách đây 10 năm giá 5.000đ/bát, nay là 35k-45k (tăng gần 10 lần). Như vậy vài triệu phải trả hàng tháng trong tương lai 5 – 10 năm nữa cũng không còn là 1 gánh nặng của mọi người, chưa kể thu nhập của mọi người sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Chẳng hạn, với căn hộ Studio (giá khoảng 800 triệu), khách hàng chỉ cần có trong tay ban đầu từ 80 triệu là đã có thể tự tin sở hữu một căn hộ nội đô “cận biển, kế hồ”. Chính sách này đặc biệt thu hút các khách hàng trẻ, đối tượng mua nhà chưa có nguồn vốn tích lũy nhiều.

Anh Đinh Lâm, 25 tuổi, cho biết, trước đó, anh chưa từng nghĩ có thể mua nhà trả góp chỉ với từ 80 triệu đồng tại Việt Nam.

“Tôi đặt mục tiêu đến năm 40 tuổi sẽ mua nhà riêng. Nhưng giờ tôi đã quyết định mua ngay. Tôi nghĩ, với giải pháp này, rất nhiều người dân thủ đô có thể có được ngôi nhà của riêng mình sớm hơn, dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là với người mới đi làm được vài năm như tôi sẽ sớm có cơ hội an cư lạc nghiệp” – Anh Lâm nói.

Trong 2 ngày mở cửa, tại Trung tâm giao dịch bất động sản Times City, gần 5.000 khách hàng đã xếp hàng “check-in” để tận mắt trải nghiệm căn hộ mẫu VinCity Ocean Park lần đầu tiên ra mắt của chủ đầu tư Vingroup. 3.500 căn hộ đầu tiên của dự án đã được các khách hàng đặt mua nhanh chóng.

{keywords}
Hàng ngàn khách hàng đã có mặt từ rất sớm tại trung tâm thương mại Times City để trở thành những người đầu tiên được “dạo bước” trong căn hộ mơ ước VinCity Ocean Park.
{keywords}
Trong buổi chiều nay, có rất nhiều các khách hàng trẻ đặc biệt quan tâm đến dự án VinCity Ocean Park.

Tại sự kiện, chủ đầu tư giới thiệu nhiều mẫu căn hộ hiện đại, có diện tích thông minh, công năng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

{keywords}
Căn hộ Studio gây bất ngờ khi chỉ có diện tích 28m2 nhưng được bố trí đầy đủ công năng. Căn hộ này đặc biệt được các bạn trẻ “yêu thích” cuộc sống độc thân hoặc các nhà đầu tư mua để cho thuê ưa chuộng.
{keywords}
Căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi cho các gia đình trẻ. Căn hộ này đặc biệt thu hút sự chú ý của các khách hàng khi “gợi ý” cho khách hàng các đồ nội thất thông minh nhằm tối ưu hóa không gian. Ví dụ như một chiếc tủ có thể nhanh chóng chuyển thành chiếc bàn ăn cho cả gia đình hay chiêc bàn làm việc trong một vài tích tắc có thể biến hình thành chiếc giường ngủ thoải mái.
{keywords}
Căn hộ 3 phòng ngủ chỉ 75m2 nhưng có đủ các không gian và công năng cần thiết dành cho gia đình đa thế hệ chung sống “tam đại đồng đường”.

Các căn hộ VinCity đều được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn.

Chính sách thanh toán ban đầu “hợp lòng người” kết hợp với mức hỗ trợ vay mua nhà kéo dài nhằm giảm áp lực tài chính ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của khách hàng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, 3.500 căn hộ đầu tiên thuộc phân khu The Park – Phân khu năng động nhất dự án đã “có chủ” sau sự kiện mở cửa.

VinCity Ocean Park  tọa lạc tại giao điểm vàng Gia Lâm (Hà Nội). Dự án có không gian độc nhất vô nhị với biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha, hồ nước trung tâm 24,5ha trong tổng thể không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha. Khu đô thị có tới 700 máy tập tại công viên thể thao ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km…

Đáp ứng nhu cầu kết nối tình cảm của cư dân, chủ đầu tư còn xây dựng 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời. Hệ sinh thái gồm tất cả lĩnh vực hạ tầng của Vingroup như trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni, TTTM Vincom, siêu thị Vinmart, bệnh viện đa khoa Vinmec sẽ có mặt trong  VinCity Ocean Park, tạo nên một “thành phố” đáng sống ngay trong lòng Hà Nội.

Đặc biệt, ngay cạnh VinCity Ocean Park, Tập đoàn Vingroup đã có kế hoạch quy hoạch công viên giải trí Vinpearl Land, kế cận công viên công cộng rộng 210ha.

Minh Tuấn