Trong  60 năm hình thành và phát triển, bí quyết nào đã giúp thương hiệu Mộc Châu Milk giành được vị thế chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam?

{keywords}
 Chặng đường 60 năm để dẫn đầu ngành chăn nuôi

Triết lý "Chất lượng đến từ chính bàn tay của người chăn nuôi"

Năm 1958 nông trường Quân đội Mộc Châu - tiền thân của Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, chính thức được thành lập với nhiệm vụ phát triển kinh tế vùng Tây Bắc thông qua việc chăn nuôi bò sữa. Khi đó, đàn bò tại nông trường chỉ vỏn vẹn 100 con bò giống nội, trong đó 24 con có khả năng cho sữa.

Không chọn cách làm “ăn xổi ở thì” mà kiên trì tâm huyết và cần mẫn với con bò sữa, ban lãnh đạo Mộc Châu Milk nhanh chóng nhận thức được rằng "chất lượng đến từ chính bàn tay của người chăn nuôi".

Tận dụng những lợi thế sẵn có từ thiên nhiên ưu đãi, khí hậu thuận lợi cùng đất đai rộng lớn, Mộc Châu Milk đã tổ chức nông trường với lực lượng lao động chính bao gồm những người dân ngay tại Sơn La. Hướng đi này vừa giúp địa phương giải quyết triệt để vấn đề công ăn việc, vừa giúp nông trường có được những người bản địa thật sự am hiểu về thổ nhưỡng và phương pháp chăn nuôi hiện thời.

Bên cạnh đó, nhiều cải tiến trong việc tinh gọn quy trình và áp dụng nhanh chóng các công nghệ tiên tiến đã mang lại cho thương hiệu những ưu thế cạnh tranh và bứt phá ngoạn mục trên thị trường. Người nông dân giờ đây có thể tiến hành chăn nuôi với năng suất cao hơn trước gấp nhiều lần mà không tốn công sức. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ các chương trình vay vốn do chính Mộc Châu Milk tổ chức cũng giúp họ vững tâm lao động, về lâu dài càng tạo ra sự gắn bó thân thiết hơn với thương hiệu.

{keywords}
 Nhiều cải tiến về công nghệ liên tục được áp dụng đã giúp cho việc chăn nuôi tại nông trường Mộc Châu đạt năng suất cao hơn bao giờ hết

Tất cả các sản phẩm của Mộc Châu Milk đều đảm bảo 100% sản phẩm tươi sạch, thơm ngon và được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại khép kín của Tetra Pak (Thụy Điển). Các trang trại chăn nuôi bò sữa tại đây đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 80,000 tấn/năm với quy mô lên đến hơn 23.000 con bò sữa. Theo chiến lược đã đề ra đến năm 2020, đơn vị sẽ tăng số lượng đàn bò lên tới 35,000 con và đến năm 2030 có thể đạt 70.000 - 100.000 con.

Chương trình tri ân - Lời cảm ơn khách hàng sâu sắc

Không thể phủ nhận rằng, tất cả những thành công mà Mộc Châu Milk đã đạt được cho đến ngày hôm nay có sự góp mặt và ủng hộ không nhỏ từ thị trường cùng toàn thể các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với thương hiệu trong suốt 60 năm qua.

Thay cho lời cảm ơn chân thành, Mộc Châu gửi tới tất cả khách hàng chương trình khuyến mãi tri ân trên toàn quốc trong thời gian từ 15/08 - 31/10/2018. Theo đó, khách hàng khi mua 2 lốc sữa sẽ được tặng ngay 1 hộp sữa cùng loại, áp dụng cho tất cả các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa chua uống, sữa chua ăn có in thông tin khuyến mãi.

{keywords}
Chương trình tri ân khách hàng - Mang nhiều hơn những giọt sữa thuần khiết đến với hàng triệu người dân Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể đến ngay các đại lý, điểm bán chính thức của Mộc Châu Milk hoặc truy cập: https://mocchaumilk.com/

Doãn Phong