Môi trường Hà Nội ngày càng ô nhiễm trầm trọng hơn. Cụm từ “xanh - sạch - đẹp” giờ đây, thực sự chỉ là khẩu hiệu, là niềm mơ ước của những người dân thủ đô “ngàn năm văn hiến”.

Niềm mơ ước trở thành sự thật

Hiện nay, không khí ô nhiễm tại Hà Nội tăng cao. Điều này ảnh hường trầm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của con người thủ đô. Kosmo Tây Hồ là một trong số ít dự án bất động sản tách biệt khỏi trung tâm thành phố, nằm bên Hồ Tây, nơi có vị trí địa lý và phong thủy tuyệt vời, xa rời sự xô bồ và nhộn nhạo của cuộc sống.

{keywords}


Dự án được chủ đầu tư dành đến hơn 800m2 diện tích vườn phủ cây xanh, các tiện ích, khu vui chơi và đường đi bộ. Các lối đi 2 bên đường được trồng rất nhiều cây lớn, có tuổi thọ cao, tạo hiệu ứng xanh mát, vui tươi hơn cho cuộc sống nơi đây.

Bên cạnh đó, để trở thành một nơi có “không khí sạch” đúng nghĩa thì yếu tố cây xanh vẫn chưa đủ, mà xanh phải từ trong mỗi căn hộ. Theo thiết kế, mỗi căn hộ tại Kosmo Tây Hồ đều có logia, ban công rộng, tầm nhìn hướng ra hồ Tây giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đón không khí trong lành.

Dự án còn được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường cùng công nghệ xây dựng tiên tiến, giảm thiểu tối đa các vật liệu không cần thiết, hệ thống đèn Led tiết kiệm năng lượng, cửa kính cách âm, chống ồn.

{keywords}


Với thiết kế xanh tinh tế, Kosmo Tây Hồ dự kiến mang lại cho cư dân một đời sống khỏe mạnh, mỗi ngày bước chân về tổ ấm của mình là nơi thực sự để nghỉ ngơi và tận hưởng không gian gia đình vui vẻ.

Tiện ích đồng bộ mang lại không gian xanh đầy sắc màu

Dự án nằm tại tại con đường Xuân La gần ngã 4 đường Võ Chí Công - tuyến đường giao thông quan trọng kết nối khu đô thị mới với trung tâm thủ đô. Điều này khiến việc đi lại dễ dàng hơn, khi chỉ mất tối đa 15 phút để đến Sân bay Nội Bài, 10 phút để đến khu vực sầm uất Xuân Diệu nhờ giao thông thuận lợi và các trục đường lớn.Trong tương lai, 2 tuyến Metro hứa hẹn sẽ dẫn vào thẳng trung tâm thành phố và các tỉnh Bắc Bộ.

Đồng thời, dự án có một lợi thế lớn. Đó là sở hữu các tiện ích cao cấp đồng bộ như: bể bơi sưởi ấm trên cao, rạp chiếu phim CGV, phố thương mại, khu vui chơi ngoài trời, trường mẫu giáo song ngữ và tận hưởng khu giải trí phức hợp đầu tiên tại khu vực Tây Tây Hồ.

{keywords}


Xung quanh dự án là các trường đại học lớn (Trường đại học Ngoại Ngữ, đại học Thương Mại, đại học Quốc Gia Hà Nội, cao đẳng Thương mại và Du Lịch,...) và bệnh viện lớn (bệnh viên Tim Hà Nội, Bệnh viên đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện E,...) đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho các cư dân. Cùng mật độ dân cư không đông đúc, tầm nhìn hướng thẳng ra hồ Tây lộng gió, Kosmo Tây Hồ mang lại cuộc sống xanh thêm trọn vẹn, tránh xa nhịp sống nhộn nhạo, ồ ạt.

Kosmo Tây Hồ tạo nên một môi trường xanh - không khí sạch, giúp cả gia đình luôn được khỏe mạnh, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn,xanh tươi cùng thiên nhiên nhưng cũng không thiếu đi chất năng động của cuộc sống hiện đại.

Vũ Minh