Được quản lý bởi ‘ông lớn’ Mỹ, dự án Wyndham Garden Phú Quốc vừa ra mắt đã cán đích 100% đặt cọc. Các nhà đầu tư đang không thể ngồi yên khi đơn vị phát triển dự án tiếp tục giới thiệu đợt hai với số lượng chỉ 20 căn.

7 tỷ đồng mua được biệt thự biển Wyndham Garden

So với các sản phẩm bất động sản dạng condotel, biệt thự biển có giá trị về hình ảnh, giá trị sử dụng và giá trị về hiệu suất sinh lời ở một tầm cao khác.

Anh Trần Quốc Huy (Hà Nội) cho biết, khi Nam Group giới thiệu dự án lần một, anh còn chưa cân nhắc xong thì các căn hộ đã được ký hợp đồng một cách nhanh chóng khiến anh tiếc ngẩn ngơ. “Vì thế tôi canh đến đợt hai để kiếm một suất. Khả năng thanh khoản cao của dự án và cam kết 650 triệu/năm trong suốt 5 năm liên tục của Nam Group giúp tôi an tâm về dòng tiền khi đầu tư".

{keywords}
Wyndham Garden Phú Quốc giới hạn số lượng biệt thự trong đợt giới thiệu lần hai.


Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group cho biết: “Wyndham Garden Phú Quốc là dự án ba đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao. Mức giá 7 tỷ đồng cho một căn biệt thự biển hai phòng ngủ hiện đang rất mềm so với các sản phẩm tương tự ở các nước trong khu vực".

Thiết kế Private Villa cho tất cả các căn biệt thự tại Wyndham Garden Phú Quốc tạo ra khoảng riêng tư cho từng căn với sân vườn riêng, hồ bơi riêng, ánh sáng vùng biển ngập tràn một cách tự nhiên.

Toàn bộ dự án mang ngôn ngữ thiết kế Go Green - xu hướng nghỉ dưỡng thời thượng ở các vùng biển du lịch hiện nay - rất "mộc" và rất trong trẻo để hớp hồn cả chủ nhân lẫn khách đến thuê nghỉ dưỡng.Tính đến thời điểm này, đây là dự án bất động sản duy nhất cạnh Quảng trường biển của Phú Quốc đang được giới thiệu ra thị trường.

"Tiến độ dự án Wyndham Garden Phú Quốc đang ráo riết hoàn thiện từng ngày. Chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ 2019. Chính sách thanh toán trong 28 tháng giúp nhà đầu tư có thể chủ động nguồn vốn", ông Thoan cho biết thêm.

Biệt thự biển có hiệu suất sinh lợi cao

Anh Hoàng Nguyễn (Việt kiều Canada) tự tin với quyết định đầu tư: “Biệt thự biển đang là xu hướng đầu tư bền vững vì tính khan hiếm và khả năng sinh lợi an toàn, nên không lạ gì khi Wyndham Garden Phú Quốc cháy hàng trong giai đoạn một. Dự án này có tính thanh khoản cao và được quản lý vận hành bởi Wyndham Garden Group nên rất an toàn cho dòng tiền đầu tư của tôi".

{keywords}
Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao..


So với các loại hình đầu tư bất động sản hiện nay, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đang dẫn đầu về tiềm năng sinh lợi. Phân khúc căn hộ nội đô cho thuê đang bão hoà và tiệm cận bão hoà - nhất là ở TP.HCM và Hà Nội, đã thế,tính thanh khoản lại thấp, hạ tỉ suất sinh lợi chỉ còn 4,5-6%/năm.

Cán cân "thiên thời địa lợi nhân hoà" có vẻ đang nghiêng về Phú Quốc, ngay cả người dân sống tại đây cũng "bần thần" trước sự chuyển mình đáng kinh ngạc của hòn đảo, với hàng loạt các dự án hạ tầng quy mô lớn và những công trình tầm cỡ quốc tế.

Các thương hiệu quốc tế Wyndham Garden, Intercontinental, Pullman, Novotel... một khi đã chọn nơi để đổ bộ, chắc chắn đã phải nhìn thấy rõ tiềm năng. Không lâu nữa, dự thảo chính sách đặc biệt dành cho đặc khu sẽ khiến tiềm năng kinh tế, du lịch của Phú Quốc “cất cánh", trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực châu Á.

Mỗi căn biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc chỉ cách bờ biển 3 phút đi bộ, nếu so sánh với biệt thự tại các bãi biển nổi tiếng như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia) đang có giá bán trung bình 2-3 triệu USD thì mức chi phí đầu tư vào Wyndham Garden Phú Quốc chỉ bằng 1/6, trong khi đảo Phú Quốc vốn nổi tiếng về vẻ đẹp và điều kiện tự nhiên. Giá thuê biệt thự nghỉ dưỡng tương tự tại Bali, Phuket vào mùa cao điểm có khi lên đến 2.000 USD/đêm nhưng vẫn kín phòng thì trong tương lai, Phú Quốc cũng hoàn toàn có thể.

Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Garden Phú Quốc được giới thiệu lần thứ hai vào 9/12/2017. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ nay đến ngày 09/12/2017 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng hai lượng vàng cho khách đặt cọc và cam kết lợi nhuận 650 tr/năm, trong 5 năm”.

Hotline: 0906 999 161
Website: wyndhamgarden.vn

Thu Hằng