Điện máy Thiên Hòa vừa tung ra chương trình bốc thăm trúng thường “Đường đến nước Nga” từ ngày 18/05/2018 với nhiều giải thưởng giá trị khi mua sắm tại điện máy Thiên Hòa.

{keywords}
 

Chỉ còn vài tuần nữa là cả thế giới được “say” với những trận cầu hấp dẫn, kịch tính từ World Cup 2018. Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng triệu con tim đang mong chờ thưởng thức những bàn thắng đẹp mắt từ những đội bóng xuất sắc nhất thế giới “Đếm từng ngày giảm từng inch” cũng như mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình trải nghiệm mùa World Cup, điện máy Thiên Hòa đặc biệt giảm giá mạnh các sản phẩm tivi. Tivi càng lớn giảm càng nhiều. Khi mua các sản phẩm tivi từ 49 inch trở lên khách hàng sẽ được giảm giá từ 10% đến 15%.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, các tín đồ của bộ môn túc cầu khi đến với Điện máy Thiên Hòa trong dịp này sẽ được trọn niềm vui cùng chương trình đổi tivi cũ lấy tivi mới của các thương hiệu điện tử hàng đầu với thủ tục rất đơn giản. Đổi tivi cũ không chỉ giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những tivi mới chính hãng, chất lượng giải trí cao, dịch vụ bảo hành uy tín mà còn san sẻ một phần tài chính cho khách hàng.

Săn vé đi Nga xem World Cup

Là đơn vị bán lẻ hàng đầu trong ngành điện máy Thiên Hòa luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Bên cạnh các hình thức giảm giá quà tặng, khách hàng đến Thiên Hòa mua sắm trong dịp này còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị như 02 chuyến du lịch đến Nga, xe Honda SH, Smart Tivi Samsung - Sony…

{keywords}
 

Trả góp linh hoạt

Ngoài ra, Điện máy Thiên Hòa đã hợp tác cùng với các nhà tài chính và các ngân hàng thực hiện nhiều chính sách bán hàng với hình thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ tài chính hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như là mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng như HSBC, Sacombank, ANZ, Citibank, Techcombank, Shihanbank,... Đối với những khách hàng không có thẻ tín dụng vẫn được tham gia trả góp với mức lãi suất ưu đãi và thủ tục nhanh gọn.

Điện máy Thiên Hoà đồng hành cùng các nhà tài chính mở rộng chương trình trả góp 0%. “Bạn thoả thích mua, Thiên Hòa lo lãi suất” và duy trì các chính sách hỗ trợ khách hàng như:

- Đổi cũ - sở hữu mới

- Miễn phí lấp đặt

- Giao hàng nhanh chóng trong 4h.

Tiếp tục đem đến cho khách hàng những quyền lợi mua sắm tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì, giao hàng, lắp đặt và các dịch vụ khác, Thiên Hòa cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Thiên Hòa cũng thường xuyên tìm kiếm, khai thác và phân phối các sản phẩm mới, hiện đại, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Đại diện Thiên Hòa cho biết, cam kết sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để ngày một đưa Thiên Hòa lên một tầm vóc mới chuyên nghiệp hơn hiện đại hơn.

Vào lúc 18h ngày 21/7/2018, Thiên Hòa sẽ tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

02 Giải đặc biệt: chuyến du lịch Nga

10 Giải xem bóng đá: mỗi giải 1 TV chính hãng cao cấp  của hãng Sony hoặc Samsung

01 Giải bão mừng chiến thắng: xe Honda SH 125i

Điều kiện tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng:

Từ ngày 18/5 đến hết ngày 14/7/2018, khách hàng tham gia mua sắm tại cửa hàng thuộc Hệ thống Trung tâm điện máy và nội Thất Thiên Hoà phát sinh hoá đơn từ 1 triệu đồng trở lên  sẽ được nhận 01 phiếu RTTT cho giải thưởng chuyến du lịch “Đường đến nước Nga”.
Đối với khách hàng mua sản phẩm điện tử Sony, khách hàng sẽ nhận thêm 01 phiếu RTTT của CTKM mua Sony trúng TV Sony.

Đối với khách hàng mua sản phẩm điện tử SamSung, khách hàng sẽ nhận thêm 01 phiếu RTTT của CTKM mua SamSung trúng TV SamSung.

Đối với khách hàng mua sản phẩm điện tử TCL, khách hàng sẽ nhận thêm 01 phiếu RTTT của CTKM mua TCL trúng xe SH.

Tham gia Mini Game trên Fanpage Điện Máy Thiên Hoà. Chơi ảo quà thật có giá trị.

Thông tin liên hệ

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hoà

Địa chỉ: Lầu 6 số 277B, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP.HCM

Website: www.dienmaythienhoa.vn

Hotline: 19001829

Thu Hằng