Chương trình khuyến mãi giảm tới 15% giá trị cửa cuốn nhân kỷ niệm 16 năm thành lập Eurowindow mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực.

Eurowindow được biết đến là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại vào thị trường và định vị là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Eurowindow không chỉ có độ bền cao, khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt, mà còn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Đón nhận chương trình khuyến mãi của Eurowindow vợ chồng anh Minh, chị Thư (Cầu Giấy, Hà Nội) vui vẻ cho biết:“Gia đình tôi khá hài lòng về chính sách khuyến mãi vừa qua của Eurowindow. Với mong muốn hoàn thiện căn nhà vào cuối năm, gia đình tôi có tìm hiểu một số loại cửa chất lượng trên thị trường và chúng tối tin tưởng lựa chọn cửa cuốn Eurowindow. Vừa được hưởng ưu đãi tới 15%, vừa có được sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ. Gia đình tôi thực sự phấn khởi”.

{keywords}
Dùng cửa cuốn Erowindow khách hàng yên tâm về mức độ an toàn

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm cửa cuốn Eurowindow đã được nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là phân khúc khách hàng nhà riêng bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thân cửa cuốn Eurowindow được sản xuất từ hợp kim nhôm có độ bền cao, chống mài mòn, có cấu trúc khoang rỗng kép, chắc chắn, cuộn êm nhờ hệ thống đệm giữa các thanh mành cuốn, động cơ nhập khẩu giúp tăng tuổi thọ động cơ. Đặc biệt, cửa cuốn Eurowindow được thiết kế hệ thống cảm biến, giúp cửa tự động dừng khi gặp vật cản, bộ lưu điện giữ cho hoạt động bình thường trong trường hợp mất điện.... Thêm vào đó, việc lắp đặt cửa cuốn Eurowindow tại các vị trí yêu cầu diện tích mở lớn như cửa kho, cửa Gara, mặt tiền nhà phố, biệt thự…đảm bảo tính thẩm mỹ và tiêu chí về an toàn.

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi tới 15% tổng giá trị sản phẩm cửa cuốn dành cho khách hàng nhà riêng từ Bình Định trở ra các tỉnh Miền Bắc. Đồng thời, tất cả các khách hàng mua sản phẩm bất kỳ của Eurowindow sẽ được nhận nhiều phần quà ý nghĩa tương ứng với tổng giá trị hợp đồng, quà tặng gồm: bộ khăn tắm Eurowindow cao cấp (trị giá 250.000 đồng), bộ trà Minh Long sang trọng (trị giá 800.000 đồng). Thời gian chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết 31/11/2018.

{keywords}
 

Anh Nam – Khách hàng nhà riêng tại Ninh Bình chia sẻ:“Mua cửa Eurowindow với chất lượng cao cấp để yên tâm trong quá trình sử dụng, gia đình tôi còn được nhận những phần quà giá trị từ nhà cung cấp. Tôi đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Eurowindow”.

Chương trình khuyến mãi nhân kỷ niệm 16 năm thành lập đã lan tỏa thông điệp mong muốn gắn kết đến đông đảo khách hàng. “Đây là một trong các kế hoạch hành động mà Eurowindow triển khai nhằm tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng được sử dụng sản phẩm cửa cao cấp, chất lượng Eurowindow với mức giá cực kỳ hấp dẫn” – Ông Trọng Trung – PTGĐ Kinh doanh và Kỹ thuật cho biết.

Thông tin chi tiết truy cập vào website www.eurowindow.biz; hoặc liên hệ:

Hotline tại miền Bắc: 0909 888 000.

Tại miền Trung: 0906 000 111.

Tại miền Nam: 0903 118 888 hoặc đến các showroom của Eurowindow trên toàn quốc.

Lệ Thanh