Mùa Valentines mới lại về. Từ 7/2 - 14/02/2018, đến Queen Watch tậu đồng hồ đôi, bạn sẽ được hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị.

Thương hiệu đồng hồ danh tiếng Daniel Wellington sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mùa Valentines này. Chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế giản đơn từ nhà mốt Thụy Điển đang là trào lưu phong cách mới của giới trẻ trên toàn thế giới. Queen Watch mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu đồng hồ DW chính hãng chỉ với 2.799.000Đ.

{keywords}
Mừng Valentines, đồng hồ DW chính hãng sale đồng giá 2.799.000Đ


Sang trọng, đẳng cấp cùng với những thiết kế vượt thời gian là những gì mà ta có thể cảm nhận về thương hiệu đồng hồ Bulova đến từ Thụy Sỹ. Bulova luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới danh nhân và người nổi tiếng trên khắp thế giới. Sở hữu ngay đồng hồ Bulova đẳng cấp cùng một nửa của mình với trợ giá lên đến 30%x2 chỉ có tại Queen Watch.

 

{keywords}
Sở hữu đồng hồ Bulova đẳng cấp với trợ giá lên đến 30%x2 chỉ có tại Queen Watch


Ngoài ra, hàng trăm thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từThụy Sĩ, Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản đồng loạt giảm giá đến 49%. Nhanh chân đến ngay cửa hàng đồng hồ chính hãng Queen Watch mua đồng hồ sale tặng người thương cùng cơ hội nhận ngay bao lì xì vàng phát lộc.
Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0909348994

Địa chỉ: Queen Plaza- 242 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.
Website: www.queenwatch.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/queenwatch.vn


Doãn Phong