Ngày 16/01/2018 Nam A Bank và Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ quốc tế JCB.

{keywords}
Ông Trần Ngọc Tâm - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cùng ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng Đại diện Tổ chức Thẻ quốc tế JCB chính thức ký kết hợp đồng hợp tác.

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Nam A Bank chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thẻ JCB và có thể phát hành tất cả các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu JCB. Đồng thời, Ngân hàng được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp, giúp việc thanh toán bằng thẻ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

Với sự hợp tác này, khách hàng không chỉ tận hưởng nhiều đặc quyền, từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến các dịch vụ cao cấp từ JCB mà còn có nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

{keywords}
Ông Trần Ngọc Tâm - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank phát biểu tại lễ ký kết.

“Hiện nay hầu hết các Ngân hàng tại Việt Nam đều phát hành đồng thời từ hai loại thẻ của hai tổ chức thẻ quốc tế trở lên.Việc Nam A Bank chọn liên kết với JCB - một trong những tổ chức thẻ quốc tế quốc tế uy tín với mạng lưới hơn 32 triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên thế giới - sẽ mang đến cho khách hàng hai bên nhiều lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, việc hợp tác này còn góp phần nâng cao thương hiệu và uy tín của Nam A Bank lẫn JCB lên tầm cao mới” - ông Trần Ngọc Tâm, PhóTổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ.

Như vậy, bên cạnh dòng sản phẩm thẻ Nam A Bank Mastercard, thông qua việc liên kết với JCB, Nam A Bank đang triển khai thêm dòng sản phẩm thẻ quốc tế mới là Nam A Bank JCB, giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm dành cho khách hàng. Từ đó, củng cố thị phần và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Ngân hàng trên thị trường thẻ sôi động và đầy tiềm năng của Việt Nam và quốc tế.

Một trong những định hướng trọng tâm của Nam A Bank trong chiến lược phát triển kinh doanh là trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, việc gia nhập tổ chức thẻ JCB giúp Nam A Bank tận dụng thế mạnh của mình là hệ khách hàng bền vững cùng mạng lưới trải rộng trên các tỉnh thành để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ quốc tế, tạo thêm công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển hệ khách hàng.

Vĩnh Phú