Nếu như trước căn nhà là mục tiêu để phấn đấu của nhiều người, thì nay, việc mua nhà luôn được cân nhắc cùng với việc mua xe ô tô. Bởi xã hội phát triển, vai trò của chiếc ô tô trong đời sống được nâng cao.

Đắn đo chuyện mua nhà hay ô tô

Giờ đây chiếc xe ô tô không chỉ đóng nhiệm vụ là phương tiện đi lại an toàn, công cụ làm giàu, mà còn được xem như biểu trưng của sự thành đạt cá nhân, giúp thương hiệu cá nhân tốt hơn khi giao dịch và tiếp xúc với khách hàng... Chính vì vậy, giờ đây “Mua nhà hay ô tô?”, “Nhà, ô tô mua cái nào trước?”... luôn khiến không ít người đau đầu.

{keywords}

Mua nhà hay mua xe, câu hỏi luôn khiến nhiều người đau đầu.

Đặt lên bàn cân để đắn đo nhà hay ô tô? Nhiều người cho rằng: nhà là tài sản, ô tô là tiêu sản, vì vậy nhất nhất phải bỏ ngay ý định mua ô tô để dành dụm mua nhà. Song, thực tế chứng minh, sở hữu một chiếc ô tô, chủ sở hữu có thể linh động sử dụng cả hai lợi ích của nó là phương tiện đi lại và công cụ làm giàu bằng cách cho các hãng taxi như uber, grab,… thuê lại; hoặc tự kinh doanh vận tải tư nhân… để tạo ra được nhiều tải sản khác.

Còn việc mua nhà, dù là người thích ở nhà thuê hay luôn mong muốn được sở hữu nhà thì nhiều chuyên gia BĐS đều khuyên rằng: sở hữu BĐS là khôn ngoan. Bởi dù để ở hay đầu tư, tài sản BĐS không bao giờ mất giá trị mà còn luôn sinh lời. Do đó, nhà là tài sản, ô tô là tiêu sản, hay nhà - ô tô đều là tài sản,… đó đều phụ thuộc vào suy nghĩ và cách sử dụng của từng người.

Mua nhà được tặng ô tô

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, nhiều đơn vị kinh doanh nhà đất lớn khi đưa ra thị trường các sản phẩm BĐS thì luôn hấp dẫn khách hàng bởi quà tặng là ô tô.

Đơn cử, có thể kể đến dự án The Golden Palm tọa lạc tại vị trí mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng hạ chừng 50m với chính sách: “Mua một căn nhà - nhận quà bốn bánh”.

{keywords}

The Golden Palm: Mua một căn nhà - Nhận quà bốn bánh.

Theo đại diện STDA - đơn vị phân phối chính thức dự án: “Với mỗi căn hộ diện tích khác nhau, khách hàng sẽ được tặng ngay một chiếc ô tô tương ứng. Đưa ra chính sách này, chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối muốn khách hàng hiện thực hóa được những ước mơ thực tế để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, an lạc để phát triển và tận hưởng cuộc sống”.

Được biết, The Golden Palm là dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest) và Tổng thầu xây dựng là Tập đoàn Delta …

Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, với hơn 400 căn hộ có diện tích linh hoạt từ từ 63-133m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Dự án có khối đế hiện đại với 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6.

Tại đây, cư dân dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích dành riêng với bể bơi hiện đại, phòng tập gym & spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CenLand).

Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936039688

Website: http://www.thegoldenpalm.vn/

CSKH: 19006088

Lệ Thanh