Trải nghiệm người dùng và những tính năng tiện lợi giúp LiveBank TPBank nhận nhiều khen ngợi tại triển lãm Banking Vietnam 2017 ngày 19/5/2017 tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện Banking Vietnam 2017, các ngân hàng thương mại Việt Nam đã đem tới 30 gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của mình.

{keywords}

Một trong những điểm nhấn tại triển lãm là mô hình giao dịch tự động LiveBank. Mô hình này mới chỉ xuất hiện chính thức trên thế giới một năm gần đây tại những ngân hàng hàng đầu như Bank of America - Hoa Kỳ hay Posh Bank - Singapore. Tại Việt Nam, TPBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất áp dụng hệ thống này kể từ tháng 9/2016.

Một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tham dự sự kiện cho biết, LiveBank là một ví dụ về tương quan giữa tầm nhìn và kinh nghiệm trong cuộc CMCN 4.0.

“TPBank không phải ngân hàng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhưng lại sở hữu những công nghệ rất mới trong lĩnh vực ngân hàng, điều này thật đáng kinh ngạc", chuyên gia này nói.

{keywords}

Trong ngày tham gia Vietnam Banking, nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, đại biểu đến từ Bộ Tài Chính, các công ty công nghệ đã mở tài khoản qua LiveBank và đánh giá rất hài lòng. 

Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, LiveBank chỉ là một phần trong hệ sinh thái về ngân hàng số của TPBank, trong đó ngân hàng số eBank, máy đọc thẻ di động thanh toán mPOS, các sản phẩm, dịch vụ về thẻ…và nhiều sản phẩm công nghệ tân tiến khác.

Trưởng nhóm Dự án Digital Bank TPBank cho biết, ngoài những tiện ích sẵn có như mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, nộp tiền mặt vào tài khoản trên LiveBank đang được người dùng rất yêu thích, TPBank đã sẵn sàng đem lại nhiều tiện ích hơn lên LiveBank, như mở rộng thêm các tiện ích bảo mật sinh trắc học trên LiveBank, khớp dấu vân tay từ CMND với dấu vân tay của khách hàng.

Sau khi chính thức giới thiệu LiveBank vào cuối tháng 2/2017, TPBank đã nhanh chóng mở rộng con số LiveBank lên 12 máy, trong lộ trình sẽ xây dựng ít nhất 55 máy LiveBank trên toàn quốc trong năm 2017.

Vũ Minh