Trong không khí “mùa sale” giữa hè - mùa của du lịch và mua sắm tận hưởng, nhiều ngân hàng đã tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng gửi tiền và chi tiêu qua thẻ.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực đã

Đón hè sang, hầu hết các gia đình đều đang chuẩn bị cho mình một kế hoạch du lịch hoàn hảo, hay mua sắm những món đồ ưng ý trên các website trực tuyến bởi lẽ vào thời điểm này, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

{keywords}
Chi tiêu mua sắm ngày càng thuận tiện và dễ dàng hơn với thẻ SHB MasterCard

Tuy nhiên, làm thế nào để tâm lý thật thoải mái khi đi du lịch, đi mua sắm mà không phải mang theo nhiều tiền mặt, băn khoăn chuyện đổi ngoại tệ hoặc đơn giản bằng cách nào sở hữu những món hàng hiệu giá hời mà không cần phải đến tận nơi mua? Mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với thẻ SHB MasterCard.

Anh Trần Văn Long (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Do đặc thù công việc, tôi thường phải đi công tác xa nên không tiện mang theo tiền mặt trong người. Tình cờ trong một lần đến giao dịch tại Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), khi được nhân viên ngân hàng chia sẻ thông tin về chương trình ưu đãi thẻ SHB MasterCard, tôi đã tham gia ngay bởi sự tiện ích và đơn giản đem lại. Bây giờ, không chỉ thẻ SHB MasterCard mà chiếc vali - quà tặng của SHB cũng trở thành bạn đồng hành theo tôi trong những chuyến công tác dài ngày”.

Với mong muốn đem đến cho các khách hàng mùa hè rực rỡ và nhiều niềm vui bất ngờ, từ ngày 1/6 - 29/08/2018, SHB triển khai chương trình “Chào đón hè sang, rộn ràng quà tặng” với hơn 1.000 phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng phát hành và chi tiêu qua thẻ SHB MasterCard trên toàn hệ thống.

{keywords}
Chị Hồng Thắm vui mừng nhận giải nhất là 02 lượng vàng SJC từ ngân hàng SHB

Theo đó, SHB sẽ dành tặng 300 vali du lịch trị giá 1 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu MasterCard của SHB và có tổng giá trị thanh toán thẻ từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi. Ngoài ra, 400 túi đeo da trị giá 500.000 đồng là quà tặng dành cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SHB - FCB MasterCard Debit, kích hoạt và có tổng giá trị thanh toán thẻ từ 1.500.000 đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi tháng, SHB sẽ dành tặng 168 vali trị giá 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng SHB MasterCard hoặc SHB-FC Barcelona MasterCard hay SHB-Vinaphone MasterCard có doanh số chi tiêu nhiều nhất (tối thiểu từ 3 triệu đồng trong mỗi kỳ sao kê). Đồng thời, chương trình sẽ tặng 345 túi đeo da trị giá 500.000 đồng tới các khách hàng có doanh số chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng (tối thiểu từ 1.500.000 đồng/tháng).

Mùa vàng tri ân

Không chỉ ưu đãi về lãi suất, các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng gửi tiền tại các nhà băng vào mùa hè còn trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Đơn cử như chương trình “Đón hè sang, nhận ngàn giải thưởng” của SHB kéo dài từ nay đến hết ngày 18/08/2018 với hơn 41.000 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị gần 7 tỷ đồng. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, với số tiền gửi từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị của chương trình. Khi gửi tiền, khách hàng tham gia quay số ngay tại quầy và sẽ có cơ hội nhận 100 chỉ vàng SJC 9999, 350 vali, 3.000 balo du lịch cùng nhiều phần quà thiết thực khác như ô, áo mưa, thẻ điện thoại…

Bên cạnh đó, SHB sẽ tổ chức quay số tập trung 2 tuần/lần đối với các mã dự thưởng phát sinh trong kỳ quay số để khách hàng có thêm cơ hội trúng giải thưởng khác gồm 01 giải nhất là 02 lượng vàng SJC; 02 giải nhì, 10 giải ba là sổ tiết kiệm hoặc thẻ ghi nợ nội địa của SHB, mỗi giải trị giá lần lượt là 35 triệu và 10 triệu đồng, cùng 20 giải tư mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Là một trong những khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của giải nhất 02 lượng vàng SJC - trong đợt quay số lần 1 trong chương trình, chị Hồng Thắm (Tuyên Quang) chia sẻ: “Thú thực khi gửi tiền, tôi chỉ nghĩ, gửi tiết kiệm tại ngân hàng vừa đảm bảo an toàn, vừa có một khoản lãi đều đặn chứ không tin mình sẽ trúng giải thưởng nào đó. Vì vậy, khi được thông báo trúng giải, tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng. Tôi không ngờ, mình lại may mắn đến thế!”

Anh Long, chị Thắm là những trường hợp cụ thể trong số gần 4 triệu khách hàng, SHB đang phục vụ và nỗ lực đem đến các sản phẩm, dịch vụ tiện ích. Với phương c     hâm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB thường xuyên xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức, quà tặng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo khách hàng.

Lãnh đạo ngân hàng SHB cho biết: “Các chương trình khuyến mãi được SHB tổ chức trên phạm vi toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Thông qua các chương trình này, SHB gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ngân hàng. Trong định hướng phát triển, SHB luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu để nghiên cứu, cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Thúy Ngà