Làm nao lòng thực khách bằng chính sự “tinh khiết, tự nhiên” của nguyên liệu, ẩm thực xứ Phù tang là sự pha trộn khéo léo, tinh tế của hương vị và cả những triết lý sâu sắc.

Không phải ngẫu nhiên mà ẩm thực Nhật lại khiến những đầu bếp nổi tiếng thế giới phải ngả mũ thán phục. Ở bản giao hưởng của hương vị và những triết lý sâu sắc đó, người ta thấy được sự khéo léo, điêu luyện trong cách chế biến cũng như tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Ước tính hiện nay, Hà Nội có khoảng 100 nhà hàng và quán ăn lớn nhỏ mang phong cách Nhật Bản, không chỉ thu hút những vị khách Nhật mong muốn thưởng thức hương vị quê hương mà còn cả những thực khách Việt Nam đam mê với nét ẩm thực này.

{keywords}

Quang cảnh bên trong nhà hàng

Đắm chìm trong không gian Nhật Bản

Với ẩm thực Nhật, để có thể chinh phục được những thực khách khó tính, yêu cầu đặt ra với các nhà hàng không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn phải mãn nhãn về mặt không gian. Với nhà hàng bò Kobe, chất Nhật được đan xen, lồng ghép đến từng chi tiết, vừa hiện đại mà lại giữ được nét truyền thống vốn có. Đối với riêng những người con Nhật xa xứ, mỗi lần ghé qua nhà hàng là một lần tìm về với khung cảnh thân thuộc, hiện hữu tại chính quê nhà. Mãn nhãn nhất trong tổng thể không gian có lẽ là khu vực bếp, nơi thực khách được chứng kiến tận mắt màn trình diễn độc đáo, điêu luyện của các“bậc thầy nấu nướng” tại nhà hàng.

{keywords}

Khu vực tầng 2 của nhà hàng

Hương vị bò không thể “chuẩn” hơn

Được đánh giá như một nhà hàng chuyên về bò Kobe, lựa chọn nguyên liệu chuẩn mực luôn là kim chỉ nam của nhà hàng. Thịt bò Kobe tại cửa hàng được nhập khẩu 100% từ tỉnh Kobe của Nhật Bản - nơi mà các chú bò được đối xử như “ông hoàng, bà chúa”. Những thớ thịt mượt mà, thơm nhẹ, quyện cùng vị béo ngậy sẽ khiến thực khách cảm nhận được sự kỳ diệu tan trên đầu lưỡi. Nổi bật trong thực đơn phải kể đến các món Steak, Hamburger với loại nước xốt đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ một nhà hàng nào khác. Bởi vậy, nhà hàng luôn sẵn sàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

{keywords}

Món Hamburger và Kakugiri Steak nổi tiếng

Tròn vị ẩm thực Nhật trong từng set ăn

Bài toán khó đặt ra là với thực đơn có tới hơn 15 set ăn đa dạng, chọn lựa như thế nào để có thể thưởng thức được những món đặc biệt của nhà hàng mà vẫn có thể yên tâm về hầu bao? Nắm bắt được điều này, việc phân loại các set ăn theo khẩu vị đã được nhà hàng thể hiện khá rõ nét trên thực đơn, bao gồm 4 nhóm chính: Hamburger Set, Steak Set, Beef Curry & Omelet Rice Set và Munieru Set. Trong đó, những tín đồ của các loại thịt bò hảo hạng có thể lựa chọn cho mình 2 set: Hamburger và Steak Set, hay hương vị hải sản không thể trộn lẫn của Munieru Set, còn đối với Beef Curry & Omelet Rice Set, quả thực đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bò Kobe và món cơm truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

{keywords}

Thực khách “đổ xô” đi thưởng thức món Nhật tại nhà hàng

Bên cạnh đó, chỉ với 165.000 đồng khách hàng sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chính hiệu tại nhà hàng Bò Kobe. Và đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận song song nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá khác.

Kể từ khi nhà hàng khai trương, con phố Phan Kế Bính dường như trở thành điểm hẹn của những tín đồ yêu thích loại thịt bò “quý hiếm” bậc nhất này. Thay vì thưởng thức món ăn một cách đơn thuần, đối với mỗi thực khách của nhà hàng, đó còn là sự trải nghiệm tinh hoa của cả một nền văn hóa. Món ăn trọn vẹn hơn nhờ thực đơn phong phú, không gian đặc trưng, còn thực khách yêu ẩm thực Nhật hơn nhờ sự “tận tâm” của một nhà hàng. Đó là điều mà nhà hàng Bò Kobe thực sự đã làm được.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại hoặc thông tin sản phẩm, khách hàng liên hệ:

Hotline: 0983 05 2112

Website: http://kobavietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Kobavietnam/?fref=ts

Doãn Phong