Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối ấm cúng, lãng mạn cuối tuần, hay một buổi trưa họp mặt bạn bè và đối tác cần một không gian riêng tư, hãy thử khám phá nhà hàng Cheerhouse.

Toạ lạc tại trung tâm TP.HCM, nơi đây hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với phong cách không gian riêng tư, ấm cúng.

{keywords}
 

Nói về kiến trúc, bạn sẽ bất ngờ và choán ngợp bởi thiết kế không gian thoáng đãng, hiện đại và rất “Âu” nơi đây. Sự sang trọng và đẳng cấp đến từ phong cách Tân cổ điển là chìa khóa mê hoặc ánh nhìn của khách hàng ngay những phút giây đầu tiên đặt chân đến.

Nhà hàng được trang trí với các gam màu trầm của gỗ thể hiện sự đẳng cấp và thượng lưu. Các bàn tiệc cao cấp trải dài cùng sự bài trí vô cùng tinh tế của hơn 100 loại rượu vang cao cấp trong mỗi phòng tạo điểm nhấn cho CheerHouse. Không quá cầu kì, đó là không gian có chiều sâu và mang lại sự hài lòng cho mỗi người ghé chân.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đến với Cheerhouse, nhà hàng nổi tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo, pha trộn hài hòa nét văn hóa giữa Phương đông và phương Tây. Nhà hàng như một hầm rượu vang hội tụ đủ loại từ các nước Châu Âu như: Ý,  Pháp, Bỉ, Chile, Tây Ban Nha,…

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Hơn 400 món ngon nổi bật với các đặc sản: tôm càng nướng phô mai, Bò Fuji nướng đá, Súp vi cá bào ngư, Lẩu cá tra dầu nhúng mẻ,… được chế biến sáng tạo với quy trình luôn được tuân thủ nghiêm ngặt các bí quyết “chất lừ” từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo các khâu từ việc lựa chọn nguyên liệu, chế biến và cách bày trí.   

{keywords}
 

Vũ Minh