Dự án Mega Ruby là khu phức hợp gồm các nhà liên kế được thiết kế theo phong cách Châu Ân bán cổ điển, tựa như biệt thự thu nhỏ có khoảng sân vườn trước và sau, gara ô tô lớn cùng hồ bơi, compound an ninh, bảo vệ 24/24, giá bán chỉ 14,7 triệu/m2.

Cạnh tranh bằng tiện ích

Các chủ đầu tư BĐS có tiềm lực tài chính vững chắc đang có xu hướng xây dựng chuỗi dự án nhỏ trong quần thể dự án lớn nhằm phục vụ nhiều đối tượng và đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Chuỗi sản phẩm Mega của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền là một ví dụ điển hình.

Đại diện Khang Điền cho biết, Khang Điền sẽ xây dựng chuỗi sản phẩm Mega là Khu đô thị nhà liền kề có thiết kế giống biệt thự, đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, cao cấp nhưng có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sau thành công của sản phẩm Mega đầu tiên - Mega Residence (160 căn nhà tại dự án Mega Residence đã bán hết trong vòng 5 tháng), Khang Điền tiếp tục triển khai xây dựng Mega Ruby với nhiều ưu điểm vượt trội, cao cấp hơn hẳn Mega trước đó.

{keywords}


Tọa lạc ngay góc giao đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường vành đai trong, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9 (giáp ranh quận 2). Khu vực này chính là đặc khu hành chính, văn hóa phía Đông thành phố, nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, như: Cầu Phú Mỹ, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn 2…

Đặc biệt, cuối năm 2014, khi tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe đoạn 4km nối về đường Mai Chí Thọ giúp cho việc di chuyển từ từ Mega Ruby về Trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút.

Trong tương lai, Mega Ruby còn kết nối dễ dàng với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên của TPHCM vào khu trung tâm Quận 1.

{keywords}


Mega Ruby - Tiện ích vượt trội

Nằm trong quần thể dự án Mega Residence - dòng sản phẩm nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, Mega Ruby sở hữu những tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Ngoài những tiện ích giống Mega Residence, hệ thống hồ bơi của Mega Ruby lớn hơn, hiện đại hơn với công nghệ tạo tràn đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ. Cũng chỉ có cư dân Mega Ruby mới được tận hưởng những tiện ích chăm sóc sức khỏe được bố trí dọc hai bờ kênh xanh mướt cỏ và cây xanh uốn lượn quanh dự án. Ngoài ra, hệ thống minimart, sân tennis và khu café,… tại Mega Ruby đều lớn hơn, hiện đại hơn.

{keywords}


Đáng chú ý, Mega Ruby được thiết kế sang trọng, vững chãi và vượt trội hơn hẳn. Mỗi căn nhà được thiết kế theo phong cách Châu Ân bán cổ điển, tựa như những biệt thự thu nhỏ, sang trọng và tinh tế, có khoảng sân vườn trước và sau nhà, Gara ô tô lớn, khuôn viên trước nhà sang trọng, chắc chắn.

Cư dân sống tại Mega Ruby sẽ được hưởng trọn cuộc sống xanh trong lành, hoàn hảo khi diện tích dành cho tiện ích, khuôn viên cây xanh lên đến 52,7%.

{keywords}

Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại Mega Ruby sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu đã đưa vào sử dụng cùng với quần thể dân cư đã được hình thành từ Mega Residence, Villas Park, … ngay sát cạnh, tạo nên cuộc sống sôi động và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Bảo hành xây dựng 1 năm

Điều đáng nói nhất, chủ đầu tư Khang Điền tạo nên uy tín và sự khác biệt tại Mega Ruby bởi chính sách bảo hành xây dựng “độc nhất vô nhị” chỉ có tại đây.

Theo đó, trong vòng 1 năm đầu tiên, chủ đầu tư sẽ bảo hành các vấn đề về xây dựng đối với tất cả căn nhà. Đây được cho là chính sách mới mẻ và tiên phong của chủ đầu tư Khang Điền, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối của công trình trong khi nhiều dự án nhanh chóng xuống cấp ngay sau khi bàn giao cho khách hàng.

9h sáng 8/11/2014 tới đây Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA TP.HCM phối hợp chủ đầu tư Khang Điền chính thức mở bán dự án Mega Ruby và giới thiệu nhà mẫu dự án.

{keywords}

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền là đơn vị đầu tư BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam, từng thành công ở các dự án cao cấp như PARCSring, Villa Park, Goldora Villa, Hoja Villa, Mega Residence, …và hiện tại là Mega Ruby.

Khách hàng sở hữu Mega Ruby từ ngày 1/11-30/11/2014, sẽ được tặng ngay: 01 Ipad Mini 3 16G trị giá 12.000.000 VNĐ, 01 bộ tủ bếp trị giá 25.000.000 VNĐ (khi sử dụng gói dịch vụ nội thất có giá trị từ 300.000.000 VNĐ của CENPlus).

Hơn thế nữa, khi thanh toán trong thời gian này, khách hàng sẽ được chiết khấu thanh toán lên đến 18%, được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất chỉ từ 7.5%/12 tháng.

Để được tư vấn đầy đủ về dự án và các chính sách ưu đãi nhất, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tại tòa nhà HDTC 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0933.68.1551 - 0933.19.6776

Anh Vũ