Khắt khe lựa chọn thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư nhiều hạng mục ngoài cam kết, căn hộ Rivera Park Sài Gòn khiến khách hàng bất ngờ về sự chịu chi của chủ đầu tư Long Giang Land

Căn hộ cao cấp khác biệt

Đã xem nhiều dự án nhưng ngày ký hợp đồng mua căn hộ Rivera Park Sài Gòn, ông Hậu không khỏi bất ngờ với bản phụ lục rất chi tiết và minh bạch. Tất cả các vật liệu, thiết bị đều là thương hiệu hàng đầu thế giới được ghi chính xác tên tuổi, nguồn gốc, thông số... những thay thế tương tự nếu có cũng là hàng cùng đẳng cấp, ghi rõ hãng nào, chất lượng ra sao. Ông Hậu bất ngờ khi vật liệu, thiết bị và nội thất... đều hàng hiệu nhưng giá bán lại chỉ ở mức trung bình khá khoảng 35 triệu/m2 so với 50 triệu/m2 của căn hộ cao cấp.

Nhiều khách hàng bất ngờ vì có rất nhiều thứ mà Long Giang Land đầu tư với chất lượng cao nhất, sẵn sàng nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn của khu vực và thế giới. Mặc dù luôn cho đó là nỗ lực nhỏ nhưng thực tế Rivera Park đã mang lại những điều hiếm có cho căn hộ của mình.

H{keywords}

Ảnh căn hộ thực tế Rivera Park Sài Gòn

Chuông hình ở mỗi căn hộ hiện chưa phổ biến ở các căn hộ cao cấp nhưng Rivera Park Sài Gòn và sắp tới là Hà Nội đều được gắn chuông hình Panasonic. Chiếc chuông không chỉ giúp nhận diện người gọi cửa mà là 'con mắt an ninh' khi có thể lưu 2.000 khuôn mặt trong 6 tháng, kết nối smartphone để kiểm soát căn hộ ngay cả khi vắng nhà. Cũng ở cửa ra vào là bộ khóa thông minh tích hợp mã số, vân tay và thẻ từ. Đặc biệt, cửa chính của căn hộ từ Shanwa - Nhật có khả năng chống cháy, tự động chống khói xâm nhập khi có hỏa hoạn.

Mỗi căn hộ Rivera Park luôn chú trọng độ thoáng - sáng và đảm bảo chống ồn và cách nhiệt. Những khung kính lớn bằng loại kính hộp cường lực 2 lớp, có lớp khí đặc biệt cách âm, cách nhiệt ở giữa. Đây là vật liệu đắt, hầu như chưa dự án nào sử dụng nhưng đổi lại mỗi khi tấm kính được kéo lại căn hộ được chống ồn và cách nhiệt 100%.

Rivera Park Sài Gòn là dự án đầu tiên sử dụng điều hòa trung tâm, âm trần của Daikin. Đây là công nghệ mới đảm bảo thẩm mỹ khi loại bỏ các đường ống, dàn lạnh treo tường và hơn hết đây là loại điều hòa cung cấp khí tươi tự nhiên trong suốt quá trình hoạt động.

Cô Hạnh, người phụ nữ kỹ tính khi chọn Rivera Park Sài Gòn lại mê ngay hệ thống thiết bị vệ sinh thương hiệu Bravat - Đức được gắn âm tường sang trọng và tiết kiệm diện tích. Đây là thương hiệu hàng đầu thường được dùng trong các khách sạn sao nên như cô Hạnh nói: "chưa thấy dự án căn hộ nào ở Sài Gòn có loại này". Đi kèm với đó là hệ thống bếp Maloca và tủ bếp gỗ cao cấp An Cường.

{keywords} 

Hệ thống thiết thiết bị điện của Rivera Park Sài Gòn được lắp đặt đồng bộ của hãng Scheiner - Pháp đi kèm là các giải pháp ánh sáng, tiết kiệm điện từ chính hãng hỗ trợ cho dự án.

Đại diện Long Giang Land cho biết, chúng tôi luôn đề ra tiêu chí lựa chọn thiết bị theo các tiêu chuẩn châu lục và thế giới mà Singapore và Nhật... áp dụng với nguyên tắc: Thương hiệu hàng đầu thế giới và lấy hàng chính hãng để an tâm chất lượng đầu vào loại bỏ nguy cơ hàng kém chất lượng.

Những điều nằm ngoài cam kết

Theo lãnh đạo Long Giang Land, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng 5 sao với giá cả hợp lý, trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư luôn đầu tư nâng cấp chất lượng thiết bị, thay đổi giải pháp công nghệ vượt trên cam kết. Mỗi lần nâng cấp một hạng mục thiết bị có thể tốn hàng tỷ đến chục tỷ đồng nhưng vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhất để có sản phẩm đẳng cấp, mang lại dấu ấn, định vị thương hiệu Long Giang Land.

{keywords}

Không những thế, ở Rivera Park Sài Gòn, Long Giang đã đổ thêm hàng chục tỷ để thay đổi đầu tư mới hoàn toàn nhiều hạng mục. Ví dụ, không gian sảnh thiết kế chỉ được hoàn thiện bình thường nhưng để tạo dấu ấn sang trọng và niềm tự hào cho cư dân về khu nhà của mình, Long Giang Land đã đầu tư thêm 6 tỷ đồng để có một sảnh chung cư rộng, ốp đá tự nhiên cao cấp Tây Ban Nha cùng nội thất kính, gỗ như sảnh khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, đầu tư thêm hàng tỷ đồng để thay thế các buồng thang máy inox lạnh lẽo và đơn điệu thành các buồng thang có thiết kế mỹ thuật, ốp đá tự nhiên, gỗ và kính.

Toàn bộ hạ tầng bên ngoài tòa nhà như đường đi, sân vườn thay vì rải nhựa, ghép gạch công nghiệp, chủ đầu tư đã nâng cấp lên hoàn thiện bằng đá bazan tự nhiên. Chi phí tăng thêm gần 5 tỷ đồng. Tầng thượng vốn được thiết kế làm dịch vụ cũng được chuyển thành vườn BBQ phục vụ dân cư.

Long Giang Land cũng tự bỏ tiền làm lại toàn bộ đường đi, vỉa hè … hạ tầng chung của thành phố nằm ngoài phạm vi dự án không chỉ giúp cho bộ mặt dự án thêm đẹp mà hạ tầng toàn khu vực cũng được khang trang hơn lên. Mới đây, Quận 10 đã giao cho Long Giang Land làm công viên trên khu đất rộng hàng ngàn m2 đối diện dự án. Đây như là phần quà cho cư dân dự án và khu vực khi cho thêm một view đẹp, một mảng xanh sinh thái.

Doãn Phong