Ngày 29/10/2016 căn hộ mẫu D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức ra mắt, mang đến cái nhìn chân thực nhất về những ưu thế vượt trội của dự án: vị trí kim cương, không gian sống sinh thái, thiết kế căn hộ tối ưu...

{keywords}

Khu căn hộ mẫu D’.Capitale được đặt ngay tại dự án - nơi vị trí kim cương, ôm trọn ba mặt đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám

Hình dung cụ thể về cuộc sống tương lai

Có mặt tại sự kiện ra mắt căn hộ mẫu D’.Capitale từ rất sớm không chỉ có các khách hàng Việt Nam, mà còn rất nhiều khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan sinh sống tại khu vực lân cận.

{keywords}

Không khí sôi nổi tại sự kiện ra mắt căn hộ mẫu D’.Capitale – Trần Duy Hưng

Ghi nhận về sự kiện, anh Việt Hiếu - một chuyên viên kinh doanh bất động sản lâu năm cho biết: “Có rất nhiều khách hàng đã chủ động tìm hiểu thông tin về D’.Capitale ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vị trí là ưu điểm ai cũng nhìn thấy nhưng khách hàng còn băn khoăn đến thiết kế căn hộ và không gian sống tương lai. Do đó, sự kiện ra mắt căn hộ mẫu ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để giúp khách hàng hiểu rõ thêm về dự án và hình dung rõ ràng hơn cuộc sống tương lai tại D’.Capitale.”

{keywords}

Không gian nghệ thuật sang trọng, đẳng cấp trong khu vực tham quan căn hộ mẫu

3 căn hộ mẫu loại 1, 2, 3 phòng ngủ được D’.Capitale ra mắt lần này có diện tích lần lượt 53m2, 78m2, 107m2, phù hợp với nhu cầu đa dạng và khả năng tài chính khác nhau của khách hàng. Các căn hộ đều sở hữu thiết kế tối ưu diện tích, đảm bảo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình cũng như không gian riêng tư cho từng thành viên. Thêm vào đó, tận dụng lợi thế từ vị trí đắc địa liền kề hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính rộng 13ha của dự án, các căn hộ D’.Capitale được thiết kế với nhiều mặt thoáng, tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên để đón gió và ánh sáng trong lành.

Nội thất sang trọng do chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng để tôn nên nét đẹp hiện đại, tinh tế của căn hộ hạng A là những gợi ý hoàn hảo cho kế hoạch trang trí nội thất và hoàn thiện căn hộ của khách hàng trong tương lai.

{keywords}

Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình

Vị trí đắc địa ôm trọn 3 mặt đường

Sự kiện cũng là dịp để hiểu rõ hơn về vị thế kim cương của D’.Capitale. Gây ấn tượng mạnh với toàn thể quan khách ngay từ khi đặt chân đến là vị thế đắc địa của lô đất triển khai dự án ôm trọn ba mặt đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Từ D’.Capitale, sẽ chỉ mất dưới 5 phút di chuyển tới siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc gia…; hay 30 phút di chuyển ra sân bay hoặc trung tâm thành phố… Vị trí đắc địa của D’.Capitale cũng được các khách hàng đánh giá là yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời trong tương lai.

Chị Bùi Trang - một khách hàng quen thuộc tại các sự kiện của dự án D’.Capitale trong thời gian qua cho biết: “Các thông tin về dự án dù đầy đủ đến đâu cũng khó bằng một lần trải nghiệm thực tế như tại sự kiện hôm nay. Các ưu điểm về vị trí, thiết kế căn hộ… của D’.Capitale giúp tôi thực sự an tâm với khoản đầu tư của mình. ”

{keywords}

Khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau đều dành sự quan tâm lớn tới dự án D’.Capitale

Có thể thấy, mặc dù mới chỉ ra mắt vào tháng 9/2016, D’.Capitale đã nhanh chóng mở lối đi riêng, bứt phá mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. D’.Capitale được phân phối, vận hành và quản lý bởi Vinhomes - Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam và dự kiến bàn giao vào Quý I/2019.

Thúy Ngà