Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam cung cấp sản phẩm ống thép luồn dây điện Vietconduit đáp ứng các yêu cầu chất lượng của sản phẩm, phù hợp với các công trình lớn, tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà máy,và trung tâm thương mại.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám Đốc công ty TNHH Ống Điện Việt Nam cho biết: “Việc tìm kiếm ống thép luồn dây điện đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt luôn là một trong những tiêu chí quan trọng của chủ dự án. Sản phẩm ống thép luồn dây điện Vietconduit đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu chất lượng của sản phẩm, phù hợp với các công trình dân dụng, chung cư,

Bà Thúy Hằng cho biết thêm về tính ưu việt của dòng sản phẩm này. Ống thép luồn dây điện bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động từ bên ngoài cũng như sự cắn phá của động vật, có thể chịu lực nén cao, không bị nén vỡ, chịu được lực va đập mạnh, chống ăn mòn, cách điện tốt…. Điều đặc biệt hơn là ống thép luồn dây điện được chế tạo từ thép Cacbon có khả năng chống cháy lan, chịu nhiệt trong nhiều giờ liền, không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn, từ đó giúp cho người trong tòa nhà có nhiều thời gian thoát ra ngoài, hạn chế được thương vong…

{keywords}
Ống thép luồn dây điện Vietconduit đạt tiêu chuẩn chất lượng

Được biết, trên thế giới, ở các nước phát triển, việc sử dụng ống thép luồn dây điện không phải là giải pháp mới, nhưng nó mang lại hiệu quả cao, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình lớn. Tại Việt Nam, được sự tin tưởng của các kỹ sư thiết kế cơ điện trong việc lựa chọn nhà cung cấp, Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam cũng đã góp mặt trong nhiều công trình lớn như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay Buôn Mê Thuột, sân bay Phú Quốc, Tòa Nhà Bitexco, Tòa Nhà Times Square, nhà máy Cargill, nhà máy dệt Far Eastern Polytex (Bình Dương), nhà máy Lock & Lock (Bà Rịa, Vũng Tàu), nhà máy Millennium Furniture (Quãng Ngãi) …..   

{keywords}
Ống thép luồn dây điện được sử dụng trong nhiều công trình nhà máy, công xưởng như nhà máy Far Eastern Polytex

Theo đại diện của Vietconduit, để đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng, uy tín thì các sản phẩm của công ty đều phải qua các khâu kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Anh, Mỹ, Nhật Bản…. nhằm đảm bảo sự tin tưởng và an tâm cho người tiêu dùng.

Cùng với sự hỗ trợ, đào tạo phương thức kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản với sự tài trợ của Cơ Quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam được xây dựng và phát triển như một thương hiệu hàng đầu cho hệ thống điện nhẹ (M&E).

Đại diện công ty cho biết thương hiệu Vietconduit đang không ngừng phát triển hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm vật tư cơ điện M&E trọn gói với giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Cùng sự cam kết về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm. Thái độ gần gũi và sự hỗ trợ tận tình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

{keywords}
Phụ kiện ống thép luồn dây điện Vietconduit

 

Công ty TNHH Ống Điện Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Thiết bị điện AP hoạt động từ tháng 7/2010 và đến tháng 3/2017, chính thức đổi tên để khách hàng nhận diện rõ về sản phầm mang thương hiệu Ống Điện Việt Nam.

Vietconduit là thương hiệu đi đầu về sản xuất và cung cấp sản phẩm sử dụng trong thi công lắp đặt hệ thống cợ điện M&E cho các tòa nhà, dự án lớn như nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng, tòa nhà cao tầng… với sản phẩm chủ đạo là ống thép luồn dây điện và ống ruột gà lõi thép. Thương hiệu Vietconduit đã được chấp thuận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Tấn Tài