Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Pan Pacific Danang Resort còn có sức hút mạnh mẽ đến từ uy tín của các nhà đầu tư và phát triển BĐS cùng cam kết mua lại sản phẩm sau thời gian chia sẻ lợi nhuận.

Sở hữu vị trí và chất lượng vượt trội

Không chỉ phát triển trong năm 2016, bất động sản nghỉ dưỡng đang được xem là khuynh hướng đầu tư trong năm 2017. Yếu tố chủ yếu khiến bất động sản nghỉ dưỡng phát triển là khi đầu tư vào phân khúc này, ngoài việc bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi tức cố định hàng năm (giao động 8-12%), trong khi các kênh đầu tư khác (căn hộ, đất nền nhà phố, vàng, chứng khoán, USD…) có tỷ suất sinh lời khá thấp và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bắt kịp xu hướng này, nhiều tên tuổi bất động sản lớn đã có động thái với hàng loạt dự án đình đám như Pan Pacific Danang Resort, Vinpearl Đà Nẵng, Intercontinental, Four Seasons. Trong đó, nổi bật trong phân khúc Villa - Condotel phải kể đến Dự án Pan Pacific Danang Resort, khi sở hữu đồng thời nhiều yếu tố tạo nên một "siêu phẩm": vị trí siêu đắc địa, chủ đầu tư danh tiếng, được quản lý - vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cùng các cam kết đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

{keywords}

Lần đầu tiên TP. Đà Nẵng có dự án sở hữu căn hộ 100% view biển

Đầu tiên, Pan Pacific Danang resort sở hữu vị trí đắt giá trên trục du lịch kim cương Đà Nẵng - Hội An, kết nối linh hoạt tới các khu di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Đặc biệt, Pan Pacific Danang Resort cho phép khách hàng tận hưởng 100% view biển từ các căn Villa, Sky Villa & Condotel. Đây được xem là lợi thế cạnh tranh lớn của Pan Pacific Danang Resort trên thị trường bất động sản sinh lời.

Thứ hai của Pan Pacific Danang Resort là được xây dựng và phát triển bởi MBLand & Tonkin Properties, hai ông lớn uy tín trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án đã được triển khai thành công, như Central Field, Golden Field, Green Field, Infinity Field, Resilient Field, Golden Palace...

Hơn nữa, giá trị của siêu phẩm nghỉ dưỡng này còn gia tăng giá trị khi được quản lý và vận hành bởi Pan Pacific Hotel Group, thành viên thuộc Tập đoàn UOL, một trong những công ty sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á.

{keywords}

Tất cả các căn Villas tại Pan Pacific Danang Resort đều có bể bơi riêng biệt, 100% tầm nhìn trực diện biển và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Đẳng cấp, sang trọng, tinh tế là những mỹ từ mà giới đầu tư địa ốc sành sỏi ở Việt Nam dành cho Pan Pacific Danang Resort. Nhưng sức hút mãnh liệt nhất đến từ dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế này lại nằm ở các cam kết an toàn cho dòng vốn của nhà đầu tư.

Khẳng định giá trị đầu tư

Pan Pacific Danang Resort là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm sau thời gian time-share (chia sẻ lợi nhuận) với mức giá tối thiểu bằng giá bán đối với khu Vanesea Villa. Đây là yếu tốt đảm bảo và khẳng định giá trị đầu tư cho khách hàng. Hơn nữa, đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà chủ đầu tư sẽ đứng ra thu xếp đàm phán về việc bảo lãnh hưởng lợi nhuận time-share (chia sẻ lợi nhuận) của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Để có được các cam kết mạnh mẽ trên, không phải chủ đầu tư bất động sản nào cũng có thể làm được. Với tiềm lực tài chính mạnh cùng quỹ đất dồi dào, MBLand & Tonkin Properties đang hướng tới trở thành top 10 doanh nghiệp hiệu quả trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi (bất động sản - tài chính ngân hàng - du lịch).

{keywords}

Mặt bằng Villas 3 phòng ngủ, với thiết kế đầy đủ tiện nghi đạt đẳng cấp 5*+

Việc MBLand được các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” đã phần nào khẳng định tên tuổi của MBLand trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc, bất động sản tại Việt Nam. Đồng thời, cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của doanh nghiệp trong quá trình phát triển trở thành một MBLand vững mạnh trong đầu tư tài chính, bất động sản tin cậy, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

{keywords}

MBLand dần khẳng định vị thế trên thị trường nhờ loạt dự án xứng tầm quốc tế được đầu tư kỹ lưỡng từ giai đoạn thiết kế đến triển khai

Với các ưu thế vượt trội của dự án cùng hàng loạt thế mạnh trên của chủ đầu tư là những bảo chứng sống cho các cam kết về bảo toàn dòng vốn đầu tư cho nhà đầu tư khi rót vốn vào Dự án Pan Pacific Danang Resort.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Pan Pacific Danang Resort, liên hệ

Bộ phận kinh doanh MBLand Private:

Website: www.vanesea.vn; email: info@vanesea.vn

Hotline: 1900 58 58 59

Đại lý phân phối chính thức dự án Pan Pacific Danang Resort:

- Titan Group; Điện thoại: 0995 44 66 88.

- Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bigstarland; Điện thoại: 094 601 4444

Tấn Tài