Hàng loạt thương hiệu trang sức lần lượt ‘đổ bộ’ đến Việt Nam, trong đó Pandora nhanh chóng dẫn đầu với chiến lược bành trướng thương hiệu khi tập đoàn Norbreeze chính thức trở thành nhà phân phối của Pandora.

Norbreeze Group là tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực bán lẻ tại Châu Á với rất nhiều cửa hàng, vô số điểm bán lẻ, của các nhãn hàng Bering, Joe & the Juice. Những thương hiệu lớn đều nằm trong hệ thống quán lý và phân phối của tập đoàn, với kinh nghiệm, tiềm lực mà Norbreeze có được sẽ mang đến một cuộc cách mạng mới cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

{keywords}

Bà Ane Kirsten Andersen Tham tán phụ trách Truyền thông và Báo chí, Đại sứ quán Đan Mạch Phát biểu khai mạc

{keywords}

Bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze phát biểu khai mạc chương trình

Norbreeze chính thức hợp tác với Pandora sẽ tạo ra những bước đột phá mới cho thương hiệu trang sức, đòn bẩy về vốn và năng lực mà Norbreeze có được sẽ tạo nền tảng vững chắc để Pandora bắt đầu hành trình chinh phục thị trường trang sức tại Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Châu Á nói chung.

{keywords}

Bà Phạm Thị Hoa, TGĐ PANDORA Việt Nam

Pandora được biết đến là thương hiệu trang sức được thành lập từ năm 1982, gần 40 năm từ giai đoạn hình thành, phát triển, Pandora đã ngày càng khẳng định tốt thương hiệu với chất lượng sản phẩm. Kiểu dáng thiết kế, kỹ thuật chế tác thủ công đã tạo ra những nét rất khác biệt giữa Pandora với nhiều thương hiệu trang sức khác có mặt trên thị trường.

{keywords}

Bộ sưu tập PANDORA

Sản phẩm có chi phí vừa phải rất phù hợp cho tất cả khách hàng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể mua được sản phẩm với một mức giá phù hợp. Tập trung khai thác vào nội tâm của người phụ nữ, mỗi bộ trang sức mà Pandora chế tác luôn mang ý nghĩa nhất định, phản ánh nên tính cách của người đeo, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người sử dụng.

{keywords}

Khách mời chụp hình cùng bà bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze và bà Phạm Thị Hoa, TGĐ Pandora Việt Nam

Và nằm trong kế hoạch ra mắt bộ sưu tập mới Pandora chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án “DO” một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng.

Bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze chia sẻ “Chúng tôi đã giới thiệu thương hiệu Đan Mạch đang phát triển rất nhanh tại thị trường Đông Nam Á nhờ vào các giá trị cốt lõi trong việc tôn vinh người phụ nữ. Tại PANDORA, chúng tôi nhận thấy phụ nữ đóng góp vai trò rất lớn trong mọi lĩnh vực kể cả trong hệ thống kinh tế xã hội hiện nay của chúng ta. PANDORA khuyến khích và ủng hộ tất cả phụ hãy yêu chính bản thân mình thông qua các trang sức được làm thủ công nhưng vẫn rất hiện đại, đặc biệt là giá cả rất phải chăng.

Các mẫu trang sức đặc biệt, tinh xảo gắn kết với nhau tạo thành câu chuyện của riêng bạn. Tôi tin tưởng Pandora sẽ đại diện cho nét đẹp của phụ nữ mà không cần phải quá kiêu sa, quá lộng lẫy, Pandora đã tạo ra cái riêng, cái lạ trong mỗi sản phẩm.

Xây dựng nên một hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, không ngại thể hiện dấu ấn cá nhân của riêng mình, sống thật với chính cá tính của mỗi người, biết bản thân muốn gì, không ngần ngại thể hiện cái tôi thông qua những loại trang sức đeo trên người, ghi lại khoảnh khắc dù là điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống”.

Để biết thêm về chiến dịch DO và bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 của PANDORA, vui lòng truy cập www.pandora.net. #DOPANDORA

Kim Hoàng