Dẫn đầu xu hướng sống cân bằng, mang lại những trải nghiệm sống và hưởng thụ mới mẻ, ParkCity Hanoi hướng đến trở thành một biểu tưởng sống mới đáng mơ ước.

Khi “hình mẫu” cũng trở nên quả tải

Đang tham gia cuộc họp, anh Sơn nhận được tin nhắn của vợ “Anh nhớ có hẹn sang ông bà ăn tối nhé, em đón con rồi, anh tranh thủ về sớm không tắc đường”. Trong đầu anh hiện lên hình ảnh đường phố đông đúc, chật chội, hàng dài ô tô nối đuôi nhau đứng chôn chân trong khói bụi... Từ nhà anh sang nhà ông bà chỉ có 7km, nhưng có khi đi mất hàng tiếng đồng hồ, nhất là vào giờ tan tầm…

Căn hộ của vợ chồng anh Sơn chị Huyền ở khu vực trung tâm thành phố, từng là ước mơ khó thành hiện thực của bao người, thêm việc vị trí căn hộ nằm không quá xa nơi làm việc của anh chị thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau gần 2 năm sống ở đây, nhiều bất cập đã xuất hiện.

Đầu tiên là việc con gái anh bắt đầu vào cấp 2, trường học chuyển tới địa chỉ khác cách tới hơn 10km, dù có xe nhà trường đưa đón, nhưng bố mẹ và con cái cả ngày chẳng có thời gian bên nhau trừ bữa cơm tối. Sáng con đi học thì anh cũng vội vã đi làm, tối muộn anh về thì con đã chuẩn bị đi ngủ. Những ngày cuối tuần cả nhà có thời gian bên nhau, đi chơi trung tâm thương mại dưới nhà thì loanh quanh chỉ toàn hàng hóa với những bức tường kính và ánh đèn sáng choang, chẳng có lấy một bóng cây xanh. Không gian vui chơi cũng ít ỏi len lỏi giữa những khối nhà cao tầng.

Điều khiến anh chị mệt mỏi nhất là mật độ dân cư trong khu vực tăng quá nhanh, hạ tầng phát triển không đồng bộ dẫn tới ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm, để di chuyển tới nơi làm việc mất hang tiếng đồng hồ.

Tiêu chuẩn mới cho chất lượng cuộc sống

Tuần trước vợ chồng anh Sơn nhận lời mời tân gia nhà mới của gia đình bạn thân, trước khi tới, anh vẫn thắc mắc vì sao bạn mình có thể bỏ căn nhà ở phố trung tâm để chuyển về khu Tây Nam khá xa này. Nhưng khi tới nơi, anh chị thực sự bị ấn tượng bởi không gian xanh mát cùng những ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, không khí tươi lành bao phủ khắp nơi. Những con đường uốn lượn, công viên dạng tuyến ôm trọn từng căn nhà..đúng như lời bạn anh khoe “Mua được một ngôi nhà trong công viên”.  

Vợ anh thì thích mê bể bơi ngoài trời, khu Clubhouse đẹp long lanh như những resort 5 sao, những tiện ích dành cho cả gia đình từ sân bóng rổ cho con trai tới phòng tập gym, sân tennis, hay khu vườn BBQ cho những buổi gặp mặt bạn bè cuối tuần.

Trong nội khu dự án, anh Sơn cũng ấn tưởng bởi khuôn viên trường học quốc tế liên cấp đang được xây dựng dành cho học sinh từ mầm non tới trung học phổ thông, dự kiến sẽ đón lứa học sinh đầu tiên vào tháng 09/2019.

Anh chị thực sự bất ngờ khi đến tận bây giờ mới khám phá ra một không gian sống lý tưởng như vậy, không chỉ cảm nhận được sự thoải mái, gắn kết giữa từng thành viên trong gia đình mà còn dễ dàng gặp gỡ, chào hỏi những gia đình ngay bên cạnh được kết nối với nhau bởi những khu vườn chung xinh đẹp. Một cộng đồng thân thiết, chân tình mà bấy lâu nay anh không còn cảm nhận được bởi sự bó hẹp không gian sống tại nội đô.

{keywords}
ParkCity Hanoi - Một tiêu chuẩn mới, lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng cuộc sống thực sự

Dẫn đầu xu hướng sống cân bằng, mang lại những trải nghiệm sống và hưởng thụ mới mẻ, ParkCity Hanoi thực sự là một biểu tưởng sống mới đáng mơ ước.

Bên cạnh hai tiểu khu hai tiểu khu đi vào hoạt động là Nadyne Gardens và Evelyne Gardens, phân khu cao cấp nhất The Mansions với kiến trúc thông tầng hiện đại đang được mở bán và có tới 90% số căn được đặt mua, chứng minh giá trị sống bền vững mà ParkCity Hanoi hướng tới, đồng thời cũng là giá trị sống tiên quyết mà các gia đình hiện đại lựa chọn

{keywords}
Phân khu cao cấp The Mansions hiện đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi

 

Dự án đang được phân phối qua các đại lý:

Newday Land, Cland, HBhomes, An Phú Đức

Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.parkcityhanoi.com.vn

Doãn Phong