Phân khu cao cấp Flower Garden tại Hồng Hà Eco City hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng không chỉ cho các gia đình trẻ mà còn là các gia đình đa thế hệ.

Nhiều gia đình trẻ sống tại thành phố lớn có nguyện vọng đón bố mẹ lên sống cùng để tiện chăm sóc nhưng việc tìm một căn hộ phù hợp, đủ cho cả ba thế hệ không phải là chuyện đơn giản. Bên cạnh đó, những yếu tố về tiện ích công cộng, an ninh an toàn, cộng đồng cư dân văn minh, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt về già của bố mẹ được ưu tiên hàng đầu.

{keywords}
Tại Hồng Hà Eco City có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cụ già người tản bộ, người tập dưỡng sinh dưới tán cây xanh mát

Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của những gia đình đa thế hệ, chủ đầu tư Hồng Hà Tứ Hiệp Dầu Khí đã xây dựng phân khu cao cấp Flower Garden trong khu đô thị Hồng Hà Eco City theo phong cách hiện đại, thích hợp với gia đình đa thế hệ. Các căn hộ 3 phòng ngủ đều là các căn góc được thiết kế hiện đại, giúp các thành viên ông bà, bố mẹ và con nhỏ tận hưởng không gian sống lý tưởng.

Giải pháp thiết kế được các kiến trúc sư tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc) lựa chọn là tận dụng tối đa diện tích để tối ưu hóa công năng của mỗi khu vực trong căn hộ bằng nội thất hiện đại, linh hoạt và liên kết với nhau.

Phòng khách liên thông với phòng ăn tinh tế làm không gian trở nên rộng thoáng, vừa có sự riêng tư vừa có không gian sinh hoạt chung đầm ấm. Đặc biệt, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ của Hồng Hà Eco City đều còn có 2 ban công rộng thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh thư giãn.

Những bữa ăn sẽ ngon miệng hơn, những lúc quây quần sẽ gắn kết hơn khi có logia rộng rãi nối liền với phòng khách và phòng ăn, tạo nên không gian mở tối ưu kết nối với thiên nhiên. Sáng đón ánh mặt trời ấm áp, chiều đón gió mát lành, những đêm rằm trăng tròn vọng vào nên thơ… Với thiết kế 2 ban công trong một căn hộ còn giúp tăng khả năng thoát hiểm.

Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô trên quỹ đất 17 hecta, KĐT Hồng Hà Eco City chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7.5 km, ngay cạnh bệnh viện nội tiết trung ương và cách các bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Lão Khoa 4 km. Điểm cộng lớn về vị trí này được các cặp vợ chồng đặc biệt yêu thích bởi vô cùng thuận lợi di chuyển khi gia đình có người gặp vấn đề về sức khỏe.

{keywords}
Công viên 6 giác quan là nơi vui chơi ngoài trời lý tưởng cho cả gia đình mỗi cuối tuần

Định hướng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, Hồng Hà Eco City chỉ sử dụng 30% diện tích cho xây dựng, tỷ lệ giao thông thấp còn lại dành hết cho không gian xanh và các tiện ích sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao... Trong đó, giải pháp đi bộ được ưu tiên với các đường tản bộ bao quanh công viên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư, giúp giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống.

Các trường học, trường mầm non, trung tâm thương mại, nhà hàng, Shophouse, Gym/Spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời,… được bố trí thuận tiện, không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, kết nối cộng đồng, đem lại các tiện ích tối đa cho cư dân tương lai.

Sáng sáng tại Hồng Hà Eco City có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cụ già người tản bộ, người tập dưỡng sinh dưới tán cây xanh mát. Chiều chiều có thể nghe tiếng cười đùa của trẻ nhỏ, tiếng trò chuyện rôm rả của các bậc phụ huynh tại các khu vui chơi, công viên 6 giác quan.

{keywords}
Hệ thống trường học liên cấp uy tín ngay tại khu đô thị Hồng Hà Eco City

Điểm luôn được yêu thích của Hồng Hà Eco City đối với gia đình trẻ là hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở uy tín ngay trong nội khu và đã đi vào hoạt động đồng bộ.

Là cư dân tại Hồng Hà Eco City, các ông bố bà mẹ dù bận bịu mấy cũng sẽ được thảnh thơi phần nào. Trong tương lai, con cái cũng dễ dàng lựa chọn trường đại học hàng đầu cả nước như Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Y Hà Nội…

Cuối tuần không cần đi xa, cả gia đình vẫn có thể vui chơi thỏa thích, cắm trại, nướng BBQ ở khuôn viên xanh của dự án hay công viên Yên Sở ngay kế bên…

Hồng Hà Eco City cho biết dự án sở hữu hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh được triển khai ở tất cả các tòa căn hộ trong phân khu Flower Garden, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút và hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe, kiến tạo không gian sống riêng biệt, đẳng cấp và an toàn.

Thông tin liên hệ:

Phòng Kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 024 3681 5656

Website: www.honghaecocity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191  |  Cenland: 0966 336 331

 Lệ Thanh