Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt và Tổng Công ty Đền bù Giải toả đã được chọn làm Nhà đầu tư, theo hình thức BT Dự án đầu tư xây dựng mới Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng (số 8, Võ Văn Tần, Quận 3).

Dự án có tổng mức đầu tư là 1.953 tỷ đồng; dự kiến khởi công vào Quý I/2018 và hoàn thành việc xây dựng trong vòng 24 tháng. Nhà đầu tư sẽ được UBND T.P HCM hoàn trả vốn đầu tư bằng khu đất 257 Trần Hưng Đạo, Quận 1 và các khu đất có giá trị tương ứng với tổng mức đầu tư.

{keywords}

Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng là công trình được xây dựng với quy mô hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đăng cai các giải thi đấu lớn, trước mắt là SEA Games 2021.

Công trình gồm có 07 tầng nổi và 03 tầng hầm, được thực hiện tại lô đất rộng 14.417,8m2, trong đó diện tích xây dựng là 7.176m2, gồm bốn mặt tiền đường Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Văn Tần và Nguyễn Đình Chiểu.

Công ty Phát Đạt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở cao cấp. Trong ba năm gần đây, Công ty Phát Đạt đã thực hiện một số dự án bất động sản lớn như Dự án The EverRich Infnity tại 290 An Dương Vương, Quận 5, và Dự án căn hộ Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM.

Phát Đạt cũng là một trong những doanh nghiệp đang tập trung phát triển các công trình hạ tầng theo hình thức hợp tác công tư; trong đó, Dự án Cầu Mỹ Lợi, Long An,đã được hoàn thành vào năm 2015.

Ngọc Minh