Phục Hưng Holdings vừa tổ chức Lễ tổng kết năm 2016 và công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016. Theo đó, doanh thu của Phục Hưng Holdings năm 2016 là 1,180 tỷ, tăng gần 150% so với năm 2015.

2016 dấu mốc trưởng thành, khẳng định vị thế

Trong năm 2016, Công ty đã ký hợp đồng và khởi công 23 dự án, giá trị hợp đồng ký mới lên tới 2800 tỷ đồng. Cũng trong năm 2016, Công ty đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 11 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Bước sang năm 2017, Phục Hưng Holdings đặt mục tiêu doanh thu đạt 1.700 tỷ đồng.

{keywords}

Tập thể đội ngũ lãnh đạo Công ty Mẹ và các Công ty thành viên của Phục Hưng Holdings

Phát biểu tại Lễ tổng kết, Tổng giám đốc Phục Hưng Holdings Trần Huy Tưởng cho biết: “2016 là năm đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Phục Hưng Holdings với cột mốc quan trọng 15 năm thành lập, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu Phục Hưng Holdings trên thị trường xây lắp và bất động sản. Sau 15 năm, Phục Hưng Holdings đã từng bước triển khai thành công chiến lược phát triển từ nhà thầu phụ, đến nhà thầu chính và vươn lên tầm vóc cao hơn là Tổng thầu thiết kế và thi công".

Trong những năm gần đây, Phục Hưng Holdings đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bằng việc phát triển hệ thống, xây dựng năng lực tổng hợp của hệ thống, trong đó, Phục Hưng là trung tâm kết hợp với các đối tác từ thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các đơn vị tư vấn chuyên môn và các đơn vị cung cấp nhân lực nhằm đem đến giá trị gia tăng nhiều nhất cho Chủ đầu tư. Chính những giá trị này, cùng với uy tín đã được xây dựng trong hơn 15 năm, Phục Hưng Holdings đang ngày càng trở thành sự lựa chọn tin cậy của các chủ đầu tư. Tiếp tục khẳng định là nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cuối năm 2016, Phục Hưng Holdings đã trúng thầu gói thầu “Tổng thầu thiết kế và thi công-Design and Build” tòa chung cư cao tầng CT1 - Dự án Gamuda Garden, được nhận giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội” với tổng giá trị gần 60 triệu USD, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng. Trong lĩnh vực bất động sản, Phục Hưng Holdings cũng đang đầu tư vào 2 dự án Tổ hợp nhà cao tầng, văn phòng và khu thương mại- X3 (Hà Nội) và khu thương mại dịch vụ Hoàn Cầu (Vũng Tàu).

{keywords}

Phục Hưng Holdings là nhà Tổng thầu thiết kế và thi công Tòa chung cư CT1, Dự án Gamuda Garden

Năm 2016, Phục Hưng Holdings đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đó là thành quả xứng đáng cho nỗ lực rất lớn của cả tập thể lãnh đạo đến công nhân viên trong suốt năm qua.

Thành công không chỉ thể hiện ở con số doanh thu 1.180 tỷ, tăng trưởng gần 1,5 lần so với năm 2015, mà tính hệ thống và chuyên nghiệp của Phục Hưng Holdings đã được nâng cao rõ rệt.

Công ty đã thống kê được chi phí rác thải theo quy trình và chia theo bình quân mét vuông. Từ đó, năm 2017, Công ty sẽ có cơ sở chỉ tiêu để đánh giá dựa vào chi phí rác thải và chi phí công nghiệp trên công trường. Đây là một bước tiến của bất cứ một nhà thầu nào trong lĩnh vực xây lắp.

2017 tập trung đầu tư con người

Theo ông Trần Huy Tưởng, tiếp tục đà tăng trưởng, năm 2017, Phục Hưng sẽ tập trung đầu tư vào con người, các chính sách đào tạo nhân sự, tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, bổ nhiệm người quản lý trẻ, tiếp tục đầu tư vào công nghệ và thiết bị, nâng cao và kiểm soát chặt công tác an toàn vệ sinh lao động, tập trung vào xây lắp dân dụng công nghiệp mở rộng đến các dự án có vốn đầu tư nước ngoài, để đạt được mục tiêu doanh thu đặt ra cho năm 2017 là 1.700 tỷ đồng.

{keywords}

Phục Hưng Holdings đang đầu tư vào Tổ hợp nhà cao tầng, văn phòng và khu thương mại- X3 (Hà Nội)

Trong những năm gần đây, Phục Hưng Holdings luôn giữ được mức tăng trưởng vững chắc và dòng tiền mặt luôn ở mức ổn định nhờ vào việc triển khai thi công các dự án luôn đúng tiến độ, đạt chất lượng cao và việc thanh toán khối lượng xây lắp đúng kế hoạch. Với những lợi thế sẵn có là uy tín, thương hiệu Phục Hưng Holdings ngày càng được nâng cao trong lĩnh vực nhà thầu, với 2.800 tỷ đồng là giá trị hợp hợp đồng ký mới mà Công ty dự kiến sẽ thi công trong vòng 2 năm, 2017 tiếp tục được kỳ vọng là một năm tăng trưởng đầy khả quan của Phục Hưng Holdings.

Thúy Ngà