Cái bắt tay của ba “ông lớn” trong các lĩnh vực phát triển bất động sản, xây dựng và tài chính ngân hàng đang tạo nên thế kiềng ba chân vững chắc, bảo chứng chất lượng và sức hút của dự án Premier Berriver Long Biên.

Premier Berriver là cái tên đang làm nóng thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội trong thời điểm hiện tại. Với tầm nhìn chiến lược về xu thế quy hoạch và phát triển thủ đô cùng nền tảng kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu BĐS Masteri, ngân hàng Techcombank và tổng thầu Coteccons đang cùng chung tay kiến tạo một không gian sống lý tưởng cho những cư dân thủ đô thời đại mới.

Thương hiệu đẳng cấp Masteri ra mắt thị trường bất động sản phía Bắc

Tại khu vực phía Nam, nhắc đến thương hiệu BĐS cao cấp Masteri là nhắc đến những công trình tầm cỡ “chất lượng đẳng cấp - tiện ích vượt trội” với những cái tên Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-one Gia Định, M-one Nam Sài Gòn và Millennium. Trong đó, siêu phẩm “mở màn” Masteri Thảo Điền nhanh chóng gặt hái thành công vang dội trên thị trường địa ốc và góp phần xác lập chuẩn mực mới cho quần thể cư dân cao cấp hiện đại, đặt nền móng vững chắc giúp thương hiệu BĐS Masteri duy trì kỷ lục về tốc độ bán hàng trong suốt 5 năm vừa qua.

Tham gia vào thị trường bất động sản khu vực phía Bắc, thương hiệu BĐS Masteri là đơn vị phát triển dự án Premier Berriver, tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - địa bàn hiện có tiềm năng phát triển to lớn nằm về phía Đông thủ đô Hà Nội.

Chỉ mất 10 phút để di chuyển tới khu vực phố cổ, Premier Berriver là lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân mong muốn một tổ ấm hiện đại mà bình yên, đồng thời không xa rời với nhịp sống nơi trung tâm đô thị. Dự án được triển khai với quy mô 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang dáng dấp vừa hiện đại vừa sang trọng, lịch lãm.

{keywords}
Phối cảnh dự án Premier Berriver

Nằm trong quần thể dân cư văn minh hiện hữu, Premier Berriver mang đến một không gian sống toàn diện, với đa dạng tiện ích trong nhà và ngoài trời, từ phòng gym, khu spa chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi trong nhà cùng hệ thống nhà hàng, shophouse tại tầng trệt dự án.

Hệ thống an ninh, giám sát 24/7 cho phép cư dân được tận hưởng mọi tiện nghi cuộc sống với sự an toàn, riêng tư tuyệt đối. Đẳng cấp sống vượt trội còn đến từ sự tiết giảm trong mật độ xây dựng và tính ưu việt trong bố trí không gian. Với chỉ 210 căn, tất cả đều được thiết kế hợp lý với ban công và loggia cực thoáng đãng, đón làn gió mát từ sông Hồng.

Techcombank & Coteccons - cam kết chất lượng và tiến độ

Sức hút của Premier Berriver không chỉ đến từ cam kết chất lượng của thương hiệu BĐS Masteri, mà còn từ sự bảo đảm của hai tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và thi công công trình tại Việt Nam: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank và Công ty CP Xây dựng Coteccons.

Có thể nói, giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp luôn tin tưởng đầu tư vào những dự án được ngân hàng Techcombank “chọn mặt gửi vàng”. Đánh giá cao tiềm năng của Premier Berriver, Techcombank cam kết là đơn vị bảo lãnh, quản lý tài chính toàn bộ dự án, đồng thời phân tích và đưa ra những gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, tối ưu quyền lợi cũng như đảm bảo minh bạch tài chính cho khách hàng mua nhà.

Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói vay ưu đãi “3 KHÔNG” vô cùng hấp dẫn: KHÔNG lãi suất, KHÔNG phí trả nợ trước hạn, KHÔNG trả nợ gốc.

{keywords}
Hồ bơi trong nhà riêng tư tuyệt đối với hệ thống đạt chuẩn

Bên cạnh đó, Coteccons với gần 20 năm kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước - hiện được xem là tổng thầu xây dựng số một Việt Nam. Không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ và kịp thời nắm bắt các xu thế xây dựng trên thế giới, tên tuổi Coteccons chính là sự đảm bảo uy tín cho chất lượng và tiến độ thi công vượt trội của mọi công trình.

Với cam kết đồng hành vững chắc của ba tên tuổi lớn, Premier Berriver có được nền móng vững chắc, hứa hẹn một tương lai khởi sắc cho cộng đồng cư dân.

Dự kiến bàn giao vào quý IV/2019 với mức giá hợp lý chỉ từ 26 triệu/m2, Premier Berriver hứa hẹn mang đến mái ấm an cư đáng mong chờ cho những gia đình Thủ đô văn minh, thông thái.

Thông tin dự án:

Địa chỉ dự án: Lô N01, 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 12, Ngõ 390/15 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: (024) 66666 158 | 0866 101 158

Website:www.premierberriver.com.vn

Email: dvkh@premierberriver.com.vn

Doãn Phong