Giữa tháng 5/2018, Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam tại Đà Nẵng đã bàn giao toàn bộ cơ sở vật chất khách sạn Four Points by Sheraton Danang cho Tập đoàn Khách sạn Marriott International, ra mắt thương hiệu khách sạn Four Points by Sheraton tại Việt Nam.

Đây là khách sạn chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng bởi chủ đầu tư Alphanam, bên cạnh các nhà thầu uy tín và nổi tiếng trên thị trường như: hãng cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Kansai, và đặc biệt là sự góp mặt của thương hiệu thang máy liên doanh Alpec (tiền thân là Fuji-Alpha) với việc lắp đặt thang máy tốc độ cao 4m/s, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn Marriott về hiệu suất và độ an toàn.

Chia sẻ về quãng thời gian xây dựng dự án, bà Nguyễn Ngọc Mỹ, Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam tại Đà Nẵng cho biết: “Dự án được hoàn thành với sự đóng góp công sức của hàng ngàn con người, trải qua quãng thời gian đàm phán khắc nghiệt để đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà Tập đoàn đưa ra. Khách sạn được đầu tư xây dựng đạt chuẩn 5 sao với chất lượng vượt trội.”

{keywords}
Chủ đầu tư Alphanam trao chìa khách sạn Four Points by Sheraton Danang cho Marriott International

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam và mặt tiền tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, tại giao lộ với Trần Hữu Tước, Four Points by Sheraton Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

Là một trong số hơn 300 khách sạn Four Points by Sheraton, tọa lạc tại những địa điểm du lịch thu hút khách nhất thế giới, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, thiết kế, nội thất…, nhằm mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tròn vẹn. Chuỗi khách sạn khá nổi tiếng trong giới doanh nhân cũng như khách du lịch, không chỉ phục vụ nghỉ dưỡng mà còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi hội họp, sự kiện quan trọng.

Từng phòng trong tổng số 390 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại với ban công hướng ra biển hoặc vịnh Đà Nẵng. Tất cả giường ngủ của khách sạn Four Points Danang được thiết kế và cung cấp độc quyền chỉ dành cho thương hiệu này, với tên gọi Four Points by Sheraton Four Comfort BedTM nhằm đem đến giấc ngủ sâu và thoải mái nhất cho khách hàng.

{keywords}
Phòng nghỉ tiêu chuẩn với giường Four Comfort BedTM của thương hiệu Four Points by Sheraton

Khách sạn có tổng cộng 1 phòng đại tiệc và 7 phòng họp lớn nhỏ được xây dựng theo tiêu chuẩn của Four Points by Sheraton, đặc biệt, phòng họp Panorama mang lại không gian họp gần gũi với thiên nhiên, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển và bán đảo Sơn Trà, phù hợp để tổ chức các buổi họp và ngoại giao trang trọng.

{keywords}
Phòng họp vista và panorama có thể thông với nhau để tạo không gian họp rộng rãi

Chất lượng nhân sự và môi trường làm việc tốt cũng được ban điều hành khách sạn đặt trọng tâm phát triển. Việc tuyển dụng nhân sự sẽ luôn được dựa trên tầm nhìn chiến lược, lịch sử và giá trị cốt lõi của Tập đoàn Marriott và thương hiệu Four Points by Sheraton. Sau tuyển dụng, việc xây dựng văn hóa để gắn kết cá nhân thông qua việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, và tổ chức các hoạt động gắn kết để nhân viên cảm nhận rõ hơn văn hóa Tập đoàn, và hướng đến phong cách làm việc của “người Marriott”, nhằm đảm bảo phát triển cá nhân cả về kiến thức, cách làm việc và giao tiếp.

{keywords}
Những tiện nghi như bể bơi, gym, spa làm đẹp… đều có mặt tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Khách sạn Four Points by Sheraton đánh dấu một bước phát triển mới của tập đoàn Marriott khi gia nhập thị trường khách sạn đầy triển vọng tại Việt Nam. Ông Stefano Maccagno - Giám đốc điều hành Four Points by Sheraton Danang cho biết: “Thị trường du lịch của Việt Nam thực sự vẫn đang nở rộ và vẫn tích cực đón chào những khách sạn thực sự có chất lượng. Tại đây, chúng tôi đảm bảo các tiêu chuẩn của Four Points by Sheraton quốc tế được áp dụng một cách sâu rộng với quy trình quản lý chặt chẽ, chúng tôi sẽ không thỏa hiệp với bất cứ sai sót nào để mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái cho du khách”.

Để đặt phòng, liên hệ:

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www. fourpointsdanang.com 

Doãn Phong