Ngày 17/10/2018 dự án VinCity đầu tiên - “Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park ra mắt với ý tưởng độc đáo và táo bạo, mang “biển hồ vào lòng thành phố”.

VinCity Ocean Park là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha, trong tổng không gian công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha.

{keywords}
VinCity Ocean Park là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu biển hồ nước mặn lên tới 6,1ha

“Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park tọa lạc ở giao điểm vàng tại Gia Lâm, Hà Nội với quy mô 420ha. Được quy hoạch theo mô hình “Đại đô thị đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa”, VinCity Ocean Park dành phần lớn diện tích để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên với mật độ xây dựng lý tưởng, chỉ gần 19% cùng hàng loạt điểm nhấn hiện đại và sáng tạo.

Trong đó, điểm nhấn độc đáo nhất là biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha với bãi cát trắng trải dài, tạo thành “đại dương thu nhỏ” ngay trong khuôn viên đô thị. Liền kề biển hồ nhân tạo là 24,5ha diện tích hồ lớn trung tâm với những bãi cát trắng ven hồ và hệ thống công viên, cây xanh 62ha xen kẽ giữa các phân khu. Với tổng diện tích công viên, cây xanh và mặt nước lên đến 117ha, VinCity Ocean Park mở ra một không gian sống độc nhất vô nhị - đô thị biển hồ giữa lòng thành phố.

{keywords}
Dự án được trang bị hệ thống tiện ích giúp rèn luyện sức khỏe hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam với điểm nhấn là công viên thể thao ngoài trời với hơn 700 máy tập

Phát huy tối đa lợi thế cảnh quan khoáng đạt, VinCity Ocean Park xây dựng một hệ thống tiện ích giúp rèn luyện sức khỏe hiện đại và quy mô bậc nhất Việt Nam, gồm: công viên thể thao ngoài trời với hơn 700 máy tập, 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với đường dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km… phân bổ khắp khu đô thị.

Ngoài các bể bơi sẽ thu phí để giảm phí quản lý chung và đảm bảo công bằng giữa các cư dân có và không sử dụng bể bơi, tất cả các khu thể thao ngoài trời còn lại cư dân sẽ được sử dụng miễn phí.

{keywords}
"Thành phố đại dương” cũng kiến tạo 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời nhằm mang đến không gian sinh thái hoàn hảo cho cư dân sum họp gia đình và kết nối bạn bè.

“Thành phố đại dương” cũng kiến tạo 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời nhằm mang đến không gian sinh thái hoàn hảo cho cư dân sum họp gia đình và kết nối bạn bè. Đặc biệt, hàng chục vườn dưỡng sinh sẽ được Chủ đầu tư phát triển để trở thành không gian luyện tập và giao lưu lý tưởng cho cộng đồng người cao tuổi tại VinCity Ocean Park. 

Bên cạnh cuộc sống xanh đầy đủ và nhiều tiện ích, “Thành phố đại dương” VinCity Ocean Park được phát triển theo mô hình đại đô thị xanh, văn minh, hiện đại từ Singapore. Đại đô thị gồm 4 phân khu căn hộ, trường học các cấp từ mầm non tới đại học, bệnh viện đa khoa, TTTM và văn phòng… Trong đó, các căn hộ VinCity Ocean Park cung cấp đa dạng 14 loại diện tích từ khoảng 28m2 đến khoảng 75m2 được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt và bố trí thông minh.

VinCity Ocean Park sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn VinCity từ Chủ đầu tư Vinhomes nhằm duy trì môi trường cảnh quan, tiện ích và mang đến một cuộc sống tốt nhất cho cư dân. Trong đó, hệ thống an ninh được chú trọng với camera an ninh giám sát 24/24; Intercom kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống sảnh và tầng hầm; hệ thống quẹt thẻ thang máy….

Đặc biệt, nhằm đưa mô hình đô thị đẳng cấp “Singapore và hơn thế nữa” tiệm cận đến đông đảo người dân, Vinhomes và ngân hàng Techcombank đã kết hợp đưa ra một giải pháp tài chính đột phá.

Theo đó, Techcombank sẽ lần đầu tiên đưa ra gói giải pháp linh hoạt, cụ thể chỉ cần trả từ 3,9 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại “Thành phố đại dương”. Khách hàng cũng có thể lựa chọn những gói giải pháp linh hoạt khác tùy theo nhu cầu, khả năng chi trả và được tạo điều kiện vay trả góp trong thời hạn lên đến 35 năm.

VinCity Ocean Park nằm tại giao điểm vàng ở Gia Lâm, từ đây vừa dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, vừa linh hoạt kết nối tới các tỉnh thành lân cận. Trong tương lai, tuyến đường sắt đô thị số 8 kết nối các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Gia Lâm cũng sẽ giúp cư dân VinCity Ocean Park tối ưu hóa việc đi lại nhờ các phương tiện công cộng.

Dự kiến, phân khu đầu tiên của dự án sẽ ra mắt vào giữa tháng 10/2018.

Minh Tuấn