Hàng triệu cơ hội bay trong nước và quốc tế với giá chỉ từ 5.000 đồng cùng cơ hội trúng máy bay vàng nguyên ký của Vietjet đang gây sốt mùa lễ hội năm nay.

“Thả ga” bay trong nước và quốc tế

“Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui” là chương trình siêu khuyến mại lớn nhất trong năm của Vietjet nhân kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh diễn ra từ nay đến 28/02/2017. Chương trình đang tiếp nối chuỗi ưu đãi “khủng” của hãng khiến hàng triệu tín đồ du lịch mong đợi với 5 triệu vé siêu tiết kiệm giá từ 5.000 đồng vào khung giờ vàng 12h - 14h mỗi ngày.

Vietjet có mạng bay rộng khắp với 60 đường bay nội địa và quốc tế, gần 350 chuyến bay mỗi ngày, trong đó hấp dẫn nhất vẫn là các đường bay quốc tế như Hong Kong; Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan); Busan, Seoul (Hàn Quốc); Singapore; Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Siem Reap (Campuchia). “Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui” hoàn toàn không giới hạn điểm đến, giúp bạn đến gần hơn giấc mơ khám phá những vùng đất xa xôi và thú vị.

Từ 15/01 đến 15/02/2017, Vietjet giảm 20% tất cả các sản phẩm miễn thuế (Duty Free) trên tất cả các chuyến bay quốc tế giúp hành khách dễ dàng để sở hữu ngay các sản phẩm nước hoa, trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ… của các thương hiệu cao cấp sang trọng.

{keywords}

Hong Kong tráng lệ luôn thu hút du khách

Đối với người thích di chuyển hay du lịch, khung giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi” đang dần trở thành câu nói quen thuộc. Thật dễ dàng sở hữu vé tiết kiệm từ Vietjet bởi mỗi đợt khuyến mại là mỗi lần lượng vé “khủng” được tung ra.

“Rinh” ngay máy bay vàng nguyên ký

Không chỉ tung ra hàng triệu vé siêu tiết kiệm vào khung giờ vàng, Vietjet còn gây “sốt” khi hàng ngày đều tung ra giải thưởng là vé máy bay khứ hồi nội địa, hàng tuần đều trúng 1 chỉ vàng 9999. Đáng chú ý là giải thưởng cuối kỳ với một máy bay bằng vàng nguyên ký dành cho hành khách mua vé thành công vào khung giờ vàng 12h - 14h tại www.vietjetair.com trong thời gian khuyến mại.

{keywords}

Máy bay vàng Vietjet

Nếu đã mê mẩn cảnh sắc đẹp như mơ của Hàn Quốc, Đài Loan, Myanmar, tung tăng bay nhảy cùng nắng vàng biển xanh tại Thái Lan hay thỏa thích mua sắm, đón Tết tại những thiên đường như Hong Kong, Singapore, Malaysia, ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch cho các điểm đến và săn vé càng sớm càng tiết kiệm.

Lễ Tết đầu năm là khoảng thời gian sôi động và rộn ràng nhất của mùa du lịch. Khám phá thiên nhiên tươi đẹp, du hí đây đó cùng gia đình bạn bè hay tận hưởng không khí lễ hội cùng cơ may trúng máy bay vàng giá trị, còn gì tuyệt vời hơn thế.

Mẹo sở hữu vé giá tiết kiệm

Với hàng loạt điểm đến trong nước và quốc tế hấp dẫn, hành khách luôn tìm được những chiếc vé với giá cả hợp lý.

{keywords}

Nhiều hành khách từ các “phượt thủ”, cánh văn phòng hay người nội trợ cho biết thật dễ dàng để sở hữu vé siêu khuyến mại của Vietjet. Chỉ cần bỏ ít thời gian nghỉ trưa 12h - 14h và truy cập vào website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”.

Bạn nên lựa chọn chính xác thời gian và điểm đến, thông tin cá nhân, sẵn sàng thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) để thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

Xuân  Thạch