Mới đây, những hình ảnh bên trong ăn biệt thự trăm tỷ gà vàng ở Cầu Giấy đã bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, căn biệt thự đã hoàn thành lung linh ánh điện và bên trong thì sang trọng đến từng chi tiết.

Một số hình ảnh bên trong căn biệt thự ban đầu xuất hiện trên Facebook một người bạn của gia đình chủ nhân, sau đó được một diễn đàn mạng lan truyền và báo chí đăng tải.

Theo chia sẻ của vị chủ nhân thì những hình ảnh này được chụp bên trong lâu đài gà vàng, hiện đã hoàn thành.

{keywords}

Tòa lâu đài lung linh sau khi hoàn thành.

Những hình ảnh đăng tải cho thấy căn biệt thự được thiết kế nội thất bên trong khá cầu kỳ, đến từng chi tiết nhỏ trên tưởng, hay cầu thang.

Một bộ sofa lớn và chiếc đèn chùm phong cách châu Âu đắt tiền được đặt trong phòng khách. Cầu thang, trần, tường được chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết.

{keywords}

{keywords}

Khu vực phòng khách.

Được biết, chủ nhân của “tòa lâu đài” gà vàng là ông N.Q.T. (SN 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa). Ông khởi nghiệp từ buôn bán phế liệu cách đây hơn 10 năm rồi sau đó mở rộng ngành nghề kinh doanh. Tòa nhà này nằm bên bờ sông Tô Lịch gần đường Hoàng Quốc Việt - HN, có diện tích khoảng 400m2, xây cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài.

{keywords}
{keywords}

Tường và trần nhà được trang trí những chi tiết ánh vàng.

Theo các báo, vị đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để mua đất của 5 hộ dân xung quanh. Riêng 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ đã tiêu tốn của vị chủ nhân hàng chục tỷ đồng. Và cũng riêng phần gỗ dùng làm cửa cũng mất đến 4 tỷ đồng.

{keywords}

Một góc hành lang được trang trí công phu.

Về tổng chi phí của công trình này, hàng xóm xung quanh cũng cho biết vị đại gia tiết lộ là vào khoảng 70 tỷ đồng. Nhưng nhìn vào độ bề thế và hoành tráng của căn biệt thự, ước chừng con số phải lớn hơn thế rất nhiều, chưa kẻ đến đồ nội thất bên trong.

(Theo ĐSPL)