Ngồi trước màn hình để dạo chợ Xuân, tìm những trải nghiệm mua sắm khác biệt trên sóng SCJ Life On.

Cảm nhận khác biệt về chất lượng dịch vụ

Ra mắt từ 1/7/2011, đến nay SCJ Life phát sóng 24/24h trên kênh SCTV5 (truyền hình cáp SCTV) và từ 8h30 - 12h, 17h30 -19h trên kênh VietNamNet (truyền hình cáp HTVC).

Những chương trình trên SCJ Life On được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp của Hàn Quốc và Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm phong phú và khác biệt.


Các sản phẩm được giới thiệu trên SCJ Life On đều là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định chất lượng theo quy trình chuẩn quốc tế AQL MIL STD 105. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục 7 ngày trong tuần trên đường dây nóng miễn phí 1800 8055. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 2 ngày với phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết vấn đề trong thời gian nhanh nhất. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng và được đổi lại trong vòng 7 ngày. SCJ đảm bảo rằng ngay cả sau khi mua hàng, khách hàng vẫn được quan tâm tận tình trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện tại, SCJ có mặt tại Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Biên Hòa, Bình Dương (Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An) và sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc.
Tết sum vầy, Tết đầy niềm vui

Mừng năm 2012, đón Tết Nhâm Thìn , SCJ Life On mang đến cho khách hàng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tết sum vầy, Tết đầy niềm vui".

Khách hàng nhận ngay một nồi đất Donghwa cho mỗi đơn hàng khi mua hàng tại SCJ từ ngày 01/01/2012 đến 31/01/2012. Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm.

Trong dịp Giáng sinh, SCJ Life One cũng mang đến cho khách hàng nhiều món quà thú vị và có giá trị khi mua các sản phẩm điện tử như Tivi, Laptop và Điện thoại di động.

SCJ Life On có bản quyền thuộc SCJ TV Shopping - công ty liên doanh giữa CJ O Shopping Hàn Quốc và truyền hình cáp SCTV. CJ O Shopping không chỉ giữ vị trí số một tại Hàn Quốc, mà còn đạt được nhiều thành công rực rỡ tại châu Á với các mô hình Home Shopping tại Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản.

SCJ Life On phát trên kênh SCTV5: 24/24 & kênh Vietnamnet: 8h30 – 12h, 17h30 -19h
Xem online tại : tv24.vn (chọn SCTV5).

Gọi tổng đài miễn phí 1800 8055 hoặc truy cập website scj.vn để biết thêm chi tiết.

Kết nối với SCJ Life on tại: facebook.com/SCJLifeOn

  • Phạm Bảo